Tổng Công ty Đường sắt Việt Nam: Nhiều ưu đãi cho hành khách đi tàu tập thể

Cập nhật: 03-11-2014 | 08:04:04

 Từ ngày 1-11, Tổng Công ty Đường sắt Việt Nam (VNR) triển khai hàng loạt chính sách ưu đãi cho hành khách đi tàu tập thể. Theo đó, nhóm hành khách từ 20 người trở lên, đi cùng một chuyến tàu, cùng ga đi, cùng ga đến được ưu tiên bố trí chỗ ngồi, nối thêm toa xe và tổ chức chạy thêm tàu. Nhóm hành khách từ 20 - 50 người được chiết khấu giảm 3% giá vé định ga của loại chỗ sử dụng. Nhóm hành khách từ 51 - 100 người được chiết khấu giảm 5%. Với nhóm hành khách từ 101 người trở lên được chiết khấu giảm 7% giá vé.

Đối với các hợp đồng vận tải có thời hạn từ 6 - 9 tháng, hành khách được chiết khấu giảm thêm 3% giá vé định ga của loại chỗ sử dụng. Đối với các hợp đồng có thời hạn thực hiện từ 9 tháng trở lên, được chiết khấu giảm thêm 5%. Với hợp đồng vận tải hành khách tập thể theo yêu cầu riêng, tùy theo từng trường hợp cụ thể, Tổng Giám đốc VNR sẽ quy định mức giá vé và mức chiết khấu thương mại giảm giá, sau khi có đề nghị của đơn vị được phân cấp ký kết hợp đồng.

Đại diện VNR cho biết, việc khuyến mại giảm giá vé tập thể không áp dụng trong các chiến dịch vận tải hè và vận tải tết.

K.T

Chia sẻ bài viết
Tags
VNR

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên