Tổng cục Chính trị Quân đội nhân dân Việt Nam làm việc tại Quân đoàn 4

Cập nhật: 22-03-2019 | 17:43:10

(BDO) Ngày 22-3, Thượng tướng Nguyễn Trọng Nghĩa, Ủy viên Trung ương Đảng, Phó Chủ nhiệm Tổng cục Chính trị (TCCT) Quân đội nhân dân Việt Nam cùng đoàn công tác kiểm tra kết quả hoạt động công tác Đảng, công tác chính trị (CTĐ, CTCT) trong tuyển quân và tháng đầu huấn luyện tại Quân đoàn 4.

Thượng tướng Nguyễn Trọng Nghĩa kiểm tra chiến sĩ mới Sư đoàn 7 thực hành huấn luyện chiến thuật bộ binh

Sau khi trực tiếp kiểm tra tại Sư đoàn 7 và Lữ đoàn 434, Thượng tướng Nguyễn Trọng Nghĩa và đoàn công tác đã có buổi làm việc với Bộ Tư lệnh Quân đoàn 4. Đồng chí Phó Chủ nhiệm TCCT đánh giá cao những kết quả đạt được của Quân đoàn. Đặc biệt là hoạt động CTĐ, CTCT trong tuyển quân và trong tháng đầu huấn luyện chiến sĩ mới tại các đơn vị. Quân đoàn đã có nhiều sáng tạo, biện pháp trong triển khai thực hiện các nghị quyết, chỉ thị, mệnh lệnh, hướng dẫn của cấp trên; thực hiện tốt việc gắn huấn luyện quân sự, giáo dục chính trị với 3 khâu đột phá về tổ chức biên chế, huấn luyện đào tạo và chấp hành nghiêm chỉ thị, quy định về xây dựng chính quy, chấp hành kỷ luật. Hoạt động văn hóa, văn nghệ, các thiết chế văn hóa được duy trì nền nếp, hiệu quả; thực hiện đúng quy định về chế độ, định mức, bảo đảm tốt đời sống văn hóa, tinh thần cho bộ đội. Bước đầu kiểm tra các nội dung huấn luyện đều đạt yêu cầu trở lên, bảo đảm an toàn tuyệt đối....

Thượng tướng Nguyễn Trọng Nghĩa đề nghị Quân đoàn 4 tiếp tục phát huy kết quả huấn luyện, duy trì duy trì nghiêm chế độ trực sẵn sàng chiến đấu; chủ động dự báo, nắm tình hình an ninh chính trị, xử lý tốt các tình huống. Tiếp tục đổi mới, nâng cao chất lượng giáo dục chính trị, giáo dục pháp luật cho các đối tượng; thực hiện có hiệu quả phong trào thi đua quyết thắng; giữ vũng mối đoàn kết thống nhất, làm tốt công tác chuẩn bị cho Đại hội Đảng sắp tới các hoạt động kỷ niệm những ngày lễ lớn trong năm 2019.

LÊ CU

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên