Tổng cục VI Bộ Công an làm việc tại Công an tỉnh Bình Dương

Cập nhật: 03-09-2014 | 14:53:08

Đoàn công tác Tổng cục Cảnh sát phòng chống tội phạm Bộ Công an do đồng chí Trung tướng Triệu Văn Đạt, Phó Tổng cục trưởng làm trưởng đoàn vừa có buổi làm việc, kiểm tra công tác phối hợp giữa các cơ quan tư pháp trong điều tra, xử lý các vụ án xảy ra trên địa bàn tỉnh Bình Dương.

Trong thời gian qua, được sự quan tâm của các cấp ủy Đảng, chính quyền địa phương; đặc biệt là sự chỉ đạo sát sao của lãnh đạo Bộ Công an, Tổng cục Cảnh sát phòng chống tội phạm và các cơ quan tư pháp Trung ương, các cơ quan tư pháp gồm cơ quan điều tra, Viện Kiểm sát và tòa án các cấp ở tỉnh Bình Dương đã có sự phối hợp chặt chẽ trong công tác điều tra, kịp thời bắt giữ các đối tượng quá khích khi lợi dụng tuần hành để đập phá, trộm cắp tài sản, nhanh chóng ổn định tình hình an ninh trật tự tại địa phương. Các ngành cũng đã có sự thống nhất, nhanh chóng phân loại, xử lý nghiêm túc, khách quan theo đúng pháp luật và tinh thần chỉ đạo.

Đồng chí Phó Tổng cục trưởng đã đánh giá cao sự cố gắng, kết quả mà các cơ quan tư pháp, đặc biệt là lực lượng Công an tỉnh đạt được; đồng thời yêu cầu Công an tỉnh tiếp tục phối hợp chặt chẽ với các cơ quan tư pháp trên địa bàn nhanh chóng điều tra, củng cố chứng cứ, đưa ra xét xử các vụ án đã khởi tố theo tinh thần đúng người, đúng tội, đúng pháp luật, không bỏ lọt tội phạm và không để oan sai.

T.Q

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên