Tổng đại lý bảo hiểm nhân thọ Daiichi Thuận An: Tặng nước rửa tay sát khuẩn cho khách hàng

Cập nhật: 21-02-2020 | 09:05:14

Hôm qua (20-2), Văn phòng Bảo hiểm nhân thọ (BHNT) Daiichi Thuận An đã thực hiện chương trình phát dung dịch rửa tay sát khuẩn miễn phí phòng, chống dịch bệnh viêm đường hô hấp cấp do chủng mới vi rút Corona (Covid-19) gây ra cho khách hàng tại khu vực TP.Thuận An (ảnh).

Trước tình hình diễn biến phức tạp của dịch bệnh Covid-19 cùng với sự phát động từ Tổng Công ty Daiichi Life Việt Nam về việc thực hiện chương trình “Kết nối yêu thương vì sức khỏe cộng đồng”, Tổng đại lý BHNT Daiichi Thuận An là một trong những đơn vị tiên phong, đồng thời kêu gọi tập thể nhân viên chung tay góp sức để trao đến tận tay khách hàng những món quà vô cùng ý nghĩa và thiết thực trong thời điểm hiện tại.

Trước đó, Tổng đại lý BHNT Daiichi Thuận An cũng đã phun dung dịch khử trùng, kháng khuẩn phòng chống dịch bệnh Covid-19 tại văn phòng làm việc để bảo đảm có môi trường làm việc an toàn và an tâm nhất cho đội ngũ nhân viên, tư vấn tài chính và khách hàng đến giao dịch.

T.VY

Chia sẻ bài viết
Cám ơn bạn .
Vì bạn đã làm được những thứ mà người khác không thể làm
Bùi đảng (Cách đây 4 năm)

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên