Tông dải phân cách một người tử vong

Cập nhật: 26-06-2019 | 09:20:08

Vụ tai nạn xảy ra vào khoảng 15 giờ ngày 23-6 trên đường Nguyễn Văn Linh, phường Hòa Phú, TP.Thủ Dầu Một. Nạn nhân tử vong được xác định là Lê Hoàng Anh (38 tuổi, quê Bạc Liêu).

Theo các nhân chứng, vào thời điểm trên xe máy biển số 21B1 - 802.59 do anh Anh điều khiển chạy với tốc độ cao lưu thông trên đường Nguyễn Văn Linh trong khu trung tâm thành phố mới Bình Dương. Khi đến đoạn đường trên thì bất ngờ xe máy mất lái đã tông vào dải phân cách. Cú tông mạnh khiến xe máy cùng nạn nhân trượt dài về phía trước một đoạn, đầu nạn nhân đập xuống gây tử vong tại chỗ.

Tại hiện trường, nhiều dấu vết cày để lại ở dải phân cách và trên đường. Nhận được tin báo, lực lượng chức năng TP.Thủ Dầu Một đã nhanh chóng có mặt để phong tỏa hiện trường, phân luồng giao thông. Hiện vụ việc đang được tiếp tục điều tra, làm rõ.

H.PHƯỚC

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên