Tổng kết 1 năm triển khai thực hiện chương trình “Tuổi trẻ Bình Dương chung tay xây dựng Trung tâm Hành chính công năng động, thân thiện”

Cập nhật: 26-10-2016 | 18:23:12

(BDO) Chiều 26-10, tại Sở Nội vụ tỉnh đã diễn ra lễ tổng kết 1 năm triển khai thực hiện chương trình “Tuổi trẻ Bình Dương chung tay xây dựng Trung tâm Hành chính công năng động, thân thiện”.

Sở Nội vụ và Tỉnh đoàn trao giấy khen cho 10 sinh viên đã có thành tích xuất sắc khi tham gia chương trình “Tuổi trẻ Bình Dương chung tay xây dựng Trung tâm Hành chính công năng động, thân thiện”

Chương trình “Tuổi trẻ Bình Dương chung tay xây dựng Trung tâm Hành chính công năng động, thân thiện” được thực hiện từ tháng 10-2015. Ở giai đoạn thí điểm có 22 tình nguyện viên tham gia chương trình, đến nay đã có 47 tình nguyện viên, đến từ các trường đại học trên địa bàn tỉnh tham gia.Theo đó, mỗi ngày, trung bình có 3 đến 5 tình nguyện viên tham gia trực, các tình nguyện viên đã thực hiện hướng dẫn, hỗ trợ về quy trình nộp hồ sơ cho 114.322 lượt người dân, doanh nghiệp...

Sau 1 năm thực hiện chương trình dưới sự tham mưu và quản lý trực tiếp từ Trung tâm Hành chính công, chương trình đã ghi nhận được những kết quả, phản hồi rất tích cực từ người dân và doanh nghiệp…..100% người dân, doanh nghiệp hài lòng với chương trình, 100% ý kiến cá nhân, tổ chức muốn chương trình tiếp tục triển khai và nhân rộng hơn nữa.

Tại lễ tổng kết, đại diện các sở, ngành cùng sinh viên tình nguyện đã nêu nhiều ý kiến, những khó khăn, vướng mắc trong quá trình thực hiện chương trình. cũng như nêu các giải pháp, kiến nghị để chương trình được thực hiện tốt hơn ở giai đoạn sau.

Dịp này, Sở Nội vụ và Tỉnh đoàn đã trao giấy khen cho 10 sinh viên đã có thành tích xuất sắc khi tham gia chương trình “Tuổi trẻ Bình Dương chung tay xây dựng Trung tâm Hành chính công năng động, thân thiện”. Đồng thời, tuyên dương 10 sinh viên và trao giấy chứng nhận cho 27 sinh viên đã tham gia tích cực chương trình này trong năm qua.

NGỌC NHƯ

 

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên