Tổng kết 15 năm thực hiện cuộc vận động “Toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hóa ở khu dân cư”: Đời sống nhân dân có nhiều chuyển biến rõ rệt

Cập nhật: 11-09-2010 | 00:00:00

Theo đánh giá của Ban chỉ đạo phong trào, qua 15 năm thực hiện cuộc vận động và 10 năm thực hiện phong trào đã đạt nhiều kết quả trên cả 2 mặt: nâng cao chất lượng phong trào và triển khai phát động trên diện rộng với nhiều địa phương, đơn vị, địa bàn dân cư hưởng ứng tham gia. Hiệu quả lớn nhất của phong trào là đã huy động được sức dân và hệ thống chính trị cùng tham gia giải quyết những vấn đề bức xúc của khu dân cư. Toàn bộ phong trào của cuộc vận động thể hiện sự kết hợp giữa bồi dưỡng sức dân, vì lợi ích của dân, bằng sức dân và do dân tự quản, đã góp phần phát huy nội lực, hoàn thành các chỉ tiêu kinh tế - xã hội của tỉnh. Đời sống của nhân dân ở các địa phương trong tỉnh, từ thành thị đến nông thôn đã có nhiều mặt chuyển biến rõ rệt. Thể hiện rõ nhất là tinh thần đoàn kết tương thân tương ái, tình làng nghĩa xóm được tăng cường, động viên nhân dân cùng nhau giải quyết xóa đói giảm nghèo, cùng hợp tác với nhau trong sản xuất, nâng cao chất lượng cuộc sống, xây dựng môi trường văn hóa lành mạnh.

                        BÌNH MINH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên