Tổng kết 5 năm thực hiện Chỉ thị 03 của Bộ Chính trị ở TX.Thuận An: Xuất hiện ngày càng nhiều gương người tốt, việc tốt

Cập nhật: 12-05-2016 | 15:39:51

(BDO) Sáng 12-5, tại Trung tâm Bồi dưỡng chính trị TX.Thuận An đã diễn ra Hội nghị tổng kết 5 năm thực hiện Chỉ thị 03-CT/TW của Bộ Chính trị về "đẩy mạnh học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh".

Các tập thể được khen thưởng tại hội nghị

Qua 5 năm học tập, các chi bộ, cơ quan, ban ngành, đoàn thể xây dựng quy chuẩn đạo đức và tổ chức cho từng CBCC-VC, đảng viên viết bảng đăng ký làm theo Bác. Cuối năm căn cứ vào kết quả học tập và làm theo Bác, quy chuẩn đạo đức là một trong các tiêu chí xét đánh giá CBCC-VC, phân tích chất lượng đảng viên.   

Trong quá trình thực hiện đã có nhiều cách làm mới, sáng tạo, hiệu quả, đề cao được ý thức tự giác, tu dưỡng, rèn luyện của mỗi người. Qua đó, xuất hiện ngày càng nhiều gương người tốt, việc tốt, tập thể, cá nhân điển hình tiêu biểu, được thể hiện rộng khắp trong các lĩnh vực của đời sống xã hội.

Dịp này, UBND TX.Thuận An đã khen thưởng cho 8 tập thể và 59 cá nhân đã có thành tích xuất sắc trong Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh.

     MINH HIẾU

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên