Tổng kết 5 năm thực hiện cuộc vận động “Tuổi trẻ Bình Dương học tập và làm theo lời Bác”

Cập nhật: 16-06-2011 | 00:00:00

Hôm qua (15-6), Ban Chỉ đạo cuộc vận động (CVĐ) “Tuổi trẻ Bình Dương học tập và làm theo lời Bác” đã tổ chức hội nghị tổng kết 5 năm thực hiện CVĐ (2007-2011).

Qua 5 năm thực hiện CVĐ, nhận thức và hành động của đội ngũ cán bộ Đoàn, thanh thiếu niên nhi đồng trên toàn tỉnh có sự chuyển biến tích cực. Ý thức trách nhiệm về rèn luyện đạo đức, lối sống của đoàn viên thanh niên (ĐVTN) ngày một nâng cao. Nhiều sáng kiến hay, mô hình mới và hàng loạt tấm gương điển hình tiên tiến trên các lĩnh vực được hình thành. Đặc biệt CVĐ đã góp phần thiết thực tạo sự chuyển biến mạnh mẽ trong việc thực hiện các nhiệm vụ chính trị ở địa phương.

Tại hội nghị, nhiều hoạt động tổng kết khác cũng được diễn ra như triển lãm hình ảnh CVĐ, tuyên dương thanh niên tiên tiến làm theo lời Bác - Sống đẹp vì cộng đồng. Phần giao lưu với một số thanh niên tiên tiến đã khơi dậy tinh thần xung kích, tình nguyện vì cộng đồng của các bạn ĐVTN.

Dịp này, UBND tỉnh tặng bằng khen cho 12 tập thể và 28 cá nhân, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn đã trao 118 giấy khen cho các tập thể, cá nhân đã có thành tích xuất sắc trong 5 năm thực hiện CVĐ.

K.HÀ 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên