Tổng kết 7 năm thực hiện Pháp lệnh Công an xã

Cập nhật: 21-10-2015 | 09:01:29

Công an (CA) tỉnh vừa tổ chức hội nghị tổng kết 7 năm thực hiện Pháp lệnh CA xã và kỷ niệm 65 năm Ngày truyền thống lực lượng CA xã (10.10.1950 - 10.10.2015). Thiếu tướng Võ Thành Đức, Giám đốc CA tỉnh chủ trì hội nghị.

Thời gian qua, được sự quan tâm chỉ đạo của cấp ủy, chính quyền các cấp và sự phối hợp của các ban ngành đoàn thể, CA tỉnh đã huy động sức mạnh của cả hệ thống chính trị, tuyên truyền phổ biến Pháp lệnh CA xã đến từng cán bộ và người dân nắm bắt để thực hiện. CA tỉnh đã tham mưu chính quyền các cấp ban hành nhiều văn bản quy định về số lượng, chức danh, một số chế độ chính sách đối với lực lượng CA xã.

Được sự quan tâm của các cấp, các ngành, lực lượng CA xã đã từng bước củng cố, kiện toàn lực lượng, chủ động đề xuất với cấp ủy Đảng, chính quyền địa phương đề ra nhiều chủ trương, biện pháp bảo đảm an ninh trật tự trên địa bàn, chủ động lập các kế hoạch tấn công, trấn áp các loại tội phạm, cùng với lực lượng CA chính quy giữ vững tình hình an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội trên địa bàn tỉnh.

Tại hội nghị, thừa ủy quyền của Bộ trưởng Bộ CA, Thiếu tướng Võ Thành Đức, Giám đốc CA tỉnh đã trao bằng khen cho 3 tập thể CA xã và tuyên dương 48 cá nhân có nhiều thành tích trong triển khai thực hiện Pháp lệnh CA xã, tham mưu giữ vững an ninh trật tự ở địa phương.

T.Q - L.A

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên