Tổng kết Chương trình IBM hỗ trợ Bình Dương triển khai Thành phố thông minh

Cập nhật: 27-04-2017 | 16:56:17

(BDO) Sau 4 tuần làm việc tại Bình Dương, chiều 27-4, Tập đoàn công nghệ thông tin toàn cầu IBM đã tổng kết Chương trình tình nguyện viên quốc tế IBM CSC nhằm góp phần đẩy nhanh quá trình triển khai tầm nhìn “Thành phố thông minh hơn” từ nay đến năm 2020 của tỉnh.

Theo đó, 14 chuyên gia đến từ 9 quốc gia thuộc châu Á, châu Mỹ, châu Âu và châu Phi đã cung cấp các dịch vụ tư vấn miễn phí trong vòng 4 tuần với Sở Thông tin- Truyền thông, Trung tâm Công nghệ thông tin và Truyền thông (thuộc Sở TT-TT), Trung tâm Kỹ thuật đo lường chất lượng (thuộc Sở Khoa học và Công nghệ) và trường Đại học Thủ Dầu Một. Các tình nguyện viên đã hỗ trợ các đơn vị xây dựng hệ thống quản lý dữ liệu; Phát triển chiến lược xây dựng hệ thống quản lý thông tin; Xây dựng chiến lược bán hàng hiệu quả; kế hoạch chiến lược cho giáo dục điện tử E- learning…

T.LÝ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên