Tổng cục Chính trị QĐND Việt Nam, Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam:

Tổng kết chương trình phối hợp hoạt động giai đoạn 2010-2015

Cập nhật: 11-09-2015 | 08:29:11

Sáng 10-9, Tổng cục Chính trị QĐND Việt Nam và Tổng Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) Việt Nam đã tổ chức hội nghị trực tuyến tổng kết Chương trình phối hợp hoạt động giai đoạn 2010-2015. Tại đầu cầu Bình Dương, đại tá Trương Bình Long, Chính ủy Bộ CHQS tỉnh và ông Lê Thành Nhơn, Chủ tịch LĐLĐ tỉnh chủ trì hội nghị.

5 năm qua, các hoạt động phối hợp giữa hai đơn vị đã được triển khai thực hiện sát với chức năng, nhiệm vụ, phù hợp với thực tiễn của các cơ quan, đơn vị và địa phương, góp phần thực hiện tốt nhiệm vụ công tác dân vận của Đảng trong thời kỳ đổi mới. Tại Bình Dương, hoạt động phối hợp giữa Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh và LĐLĐ tỉnh đã đạt được những kết quả đáng ghi nhận trên nhiều lĩnh vực. Trong đó, đã phát động nhiều đợt thi đua đột kích bằng những nội dung cụ thể, thiết thực. Tổ chức tuyên truyền, thông báo thời sự thế giới, khu vực và trong nước trên 18.407 cuộc với hơn 1.800.000 lượt cán bộ, chiến sĩ, đoàn viên CĐ tham gia; tổ chức chiếu phim lưu động phục vụ cho trên 170.000 lượt bộ đội, dân quân tự vệ và nhân dân; triển khai phong trào thi đua “Lực lượng vũ trang tỉnh Bình Dương chung sức xây dựng nông thôn mới”, đến nay hai đơn vị đã huy động được gần 97.000 lượt cán bộ, chiến sĩ, đoàn thể tham gia với 150.224 ngày công lao động. Bằng nguồn vốn đóng góp, ủng hộ, LLVT tỉnh xây tặng 22 căn nhà đại đoàn kết, nhà đồng đội, nhà tình nghĩa trị giá 1,32 tỷ đồng. Phối hợp khám bệnh, phát thuốc cho hơn 3.000 người nghèo, kinh phí hơn 1,1 tỷ đồng..

TÂM BÌNH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên