Tổng kết công tác bảo vệ bí mật Nhà nước năm 2017

Cập nhật: 28-03-2018 | 17:32:57

(BDO) Sáng 28-3, ông Trần Thanh Liêm, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh, Trưởng ban Bảo vệ bí mật Nhà nước (BMNN) tỉnh chủ trì hội nghị tổng kết công tác bảo vệ BMNN tỉnh Bình Dương năm 2017. 


Ông Trần Thanh Liêm, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh, trao bằng khen cho các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác bảo đảm bí mật Nhà nước trong năm 2017

Tại hội nghị, ông Trần Thanh Liêm đánh giá cao kết quả các đơn vị, địa phương trong năm 2017 đã chú trọng chỉ đạo, thực hiện sâu sát công tác bảo vệ BMNN, công tác bảo vệ chính trị nội bộ, bảo đảm an ninh thông tin mạng, an toàn mạng, phòng chống tấn công mạng. Công tác triển khai, phổ biến, giáo dục pháp luật bảo vệ BMNN được thực hiện tốt, luôn duy trì đẩy mạnh, thường xuyên tổ chức các lớp tập huấn, tuyên truyền cho cán bộ, công chức, viên chức nắm vững các quy định về công tác bảo vệ, kỹ năng thực hiện công tác bảo mật tại cơ quan. Từ đó, việc thực hiện công tác bảo đảm BMNN trên địa bàn tỉnh có hiệu quả, kịp thời khắc phục những hạn chế thiếu sót trong công tác bảo mật, không để xảy ra việc mất, lộ, lọt tài liệu mật. 

Định hướng trong thời gian tới, ông Trần Thanh Liêm nhấn mạnh, hiện nay là thời đại số hóa nên việc đánh cắp thông tin, dữ liệu bằng các thiết bị, phần mềm công nghệ thông tin rất tinh vi nhanh và khó phát hiện. Chính vì vậy, các đơn vị địa phương luôn phải coi công tác bảo đảm BMNN là nhiệm vụ quan trọng không để các phần tử xấu lợi dụng để thu thập thông tin, nhất là BMNN.

Dịp này, 19 tập thể, cá nhân được Chủ tịch UBND tỉnh và Giám đốc Công an tỉnh tặng bằng khen, giấy khen do đã có thành tích xuất sắc trong công tác bảo đảm BMNN trong năm 2017.

LÊ ÁNH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên