Tổng kết công tác nội chính và phòng, chống tham nhũng năm 2015

Cập nhật: 14-01-2016 | 14:44:59

(BDO) Sáng 14-1, Tỉnh ủy đã tổ chức hội nghị tổng kết công tác nội chính và phòng, chống tham nhũng năm 2015. Ông Phạm Văn Cành, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh chủ trì hội nghị. Tham dự có ông Phan Bá, Vụ trưởng Vụ Công tác phía Nam (Vụ 8), Ban Nội chính Trung ương; ông Trần Thanh Liêm, Phó Chủ tịch UBND tỉnh.

Ông Bùi Duy Hiền, Trưởng ban Nội chính Tỉnh ủy trao bằng khen cho 6 tập thể có thành tích xuất sắc trong công tác Nội chính và PCTN năm 2015.

Năm 2015, tình hình an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội trên địa bàn được giữ vững, ổn định; các cấp ủy Đảng, chính quyền địa phương đã cụ thể hóa và tổ chức triển khai thực hiện có hiệu quả các chỉ thị của Tỉnh ủy về lãnh đạo thực hiện nhiệm vụ quân sự, quốc phòng địa phương; bảo đảm chương trình hành động về việc tăng cường sự lãnh đạo của Đảng đối với công tác đảm  bảo an ninh trật tự trong tình hình mới. Công tác phòng, chống tham nhũng (PCTN) được triển khai tích cực trên một số mặt: tuyên truyền, giáo dục; thực hiện một số giải pháp phòng ngừa tham nhũng, nhất là cải cách hành chính; phối hợp giữa các cơ quan chức năng PCTN; vai trò, trách nhiệm của cơ quan dân cử, báo chí và nhân dân trong PCTN; nhiều vụ việc, vụ án tham nhũng được các cơ quan chức năng xử lý nghiêm và công khai kết quả đã góp phần củng cố niềm tin của người dân.

Dịp nay, Tỉnh ủy đã trao bằng khen cho 6 tập thể có thành tích xuất sắc trong công tác Nội chính năm 2015. 

TÂM TRANG

 

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên