Tổng kết công tác tổ chức xây dựng Đảng

Cập nhật: 21-01-2017 | 09:16:46

 Chiều 20-1, Ban Tổ chức Tỉnh ủy đã tổ chức Hội nghị tổng kết công tác tổ chức xây dựng Đảng năm 2016, triển khai phương hướng nhiệm vụ năm 2017. Tham dự hội nghị có đồng chí Phạm Văn Cành, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh.

Năm 2016, ngành tổ chức xây dựng Đảng của tỉnh đã tập trung thực hiện tốt các nhiệm vụ trọng tâm do Tỉnh ủy, Ban Thường vụ Tỉnh ủy và cấp ủy địa phương chỉ đạo. Trong năm, toàn tỉnh đã kết nạp mới 2.256 đảng viên (ĐV), nâng tổng số lên 41.523 ĐV sinh hoạt tại 597 tổ chức cơ sở Đảng thuộc 16 Đảng bộ cấp trên cơ sở. Các Đảng bộ trực thuộc Tỉnh ủy đã nỗ lực chỉ đạo các cấp ủy quan tâm thực hiện công tác phát triển ĐV mới, phát triển cơ sở Đảng bảo đảm đúng quy trình, quy định.

Hội nghị đã tập trung thảo luận các nhiệm vụ, giải pháp, công tác tổ chức xây dựng Đảng năm 2017, trong đó tập trung tham mưu cho cấp ủy tổ chức triển khai có hiệu quả Nghị quyết số 04 Hội nghị lần thứ 4 (khóa XII) về “Tăng cường xây dựng, chỉnh đốn Đảng; ngăn chặn, đẩy lùi sự suy thoái về tư tưởng chính trị, đạo đức, lối sống, những biểu hiện “tự diễn biến”, “tự chuyển hóa” trong nội bộ”; đẩy mạnh việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh gắn với thực hiện quy chế nêu gương của cán bộ, ĐV, nhất là cán bộ lãnh đạo chủ chốt các cấp…

HỒ VĂN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên