Tổng kết công tác tuyển chọn công dân thực hiện nghĩa vụ tham gia CAND năm 2021

Cập nhật: 11-05-2021 | 08:39:13

Công an tỉnh vừa tổ chức tổng kết công tác tuyển chọn công dân thực hiện nghĩa vụ tham gia CAND năm 2021. Đại tá Nguyễn Văn Dựt, Phó Giám đốc Công an tỉnh chủ trì hội nghị.

Trong năm 2021, công tác tuyển chọn công dân thực hiện nghĩa vụ tham gia CAND tiếp tục nhận được sự quan tâm lãnh đạo, chỉ đạo của Đảng ủy, Giám đốc Công an tỉnh; sự chủ động phối hợp, hiệp đồng của cơ quan quân sự với các cơ quan, ban ngành, đoàn thể và các địa phương nên đã hoàn thành thắng lợi nhiệm vụ về tuyển quân. Công an tỉnh đã chỉ đạo Công an các huyện, thị, thành phố phối hợp với Ban Chỉ huy Quân sự cùng cấp thực hiện tốt công tác tuyển quân. Kết quả tuyển chọn năm 2021 đạt 100% chỉ tiêu (169/169), trong đó nhiều thanh niên có chuyên môn từ cao đẳng, đại học trở lên, cụ thể: Cao đẳng 13/169, đại học 20/169 và có 6 đảng viên.

Nhân dịp này, đại tá Nguyễn Văn Dựt đã trao giấy khen của Giám đốc Công an tỉnh cho 4 tập thể và 7 cá nhân đã có thành tích xuất sắc trong công tác tuyển chọn công dân thực hiện nghĩa vụ tham gia CAND năm 2021.

NGUYỄN PHỤNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên