Tổng kết công tác ứng dụng công nghệ thông tin năm 2017 triển khai phương hướng, nhiệm vụ năm 2018 

Cập nhật: 30-03-2018 | 15:23:21

(BDO) Ngày 30-3, Ban Chỉ đạo công nghệ thông tin các cơ quan Đảng tỉnh Bình Dương tổ chức Hội nghị tổng kết công tác ứng dụng công nghệ thông tin năm 2017 và triển khai phương hướng nhiệm vụ năm 2018. Đồng chí Nguyễn Hữu Từ, Phó Bí thư Tỉnh ủy chủ trì hội nghị.

Sau 3 năm triển khai thực kế hoạch giai đoạn 2015-2020 về ứng dụng công nghệ thông tin trong các cơ quan Đảng tỉnh Bình Dương, UBND tỉnh giao Ban chỉ đạo triển khai xây dựng Trung tâm tích hợp dữ liệu Tỉnh ủy và phần mềm đặc thù cho các cơ quan Đảng, đến nay việc giải ngân đã đảm bảo đúng kế hoạch và thực hiện đúng theo Luật Đầu tư công. Công tác triển khai quản trị vận hành hạ tầng kỹ thuật và đảm bảo an toàn an ninh mạng đảm bảo hệ thống mạng hoạt động ổn định, đưa vào vận hành hệ thống lưu trữ, chia sẻ dữ liệu trên hệ thống. Việc thực hiện các văn bản của Trung ương về ứng dụng công nghệ thông tin đã được thực hiện tốt. Hiện tại mạng truyền số liệu chuyên  dùng hoạt động ổn định thông suốt từ Trung ương đến cấp xã. 

Tại cuộc họp, đồng chí Nguyễn Hữu Từ đã chỉ đạo, năm 2018 tiếp tục hoàn thành dự án xây dựng Trung tâm tích hơp dữ liệu Tỉnh ủy và phần mềm đặc thù cho các cơ quan Đảng tỉnh Bình Dương. Cùng với đó là triển khai các lớp đào tạo tập huấn, hướng dẫn người dùng để khai thác có hiệu quả các ứng dụng trên hệ thống mạng diện rộng của Đảng và các phần mềm đặc thù của Tỉnh. 

HỒ VĂN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên