Thị Đoàn Dĩ An:

Tổng kết công tác và triển khai phương hướng nhiệm vụ năm 2017

Cập nhật: 12-01-2017 | 13:19:15

(BDO) Sáng 12-1, Thị Đoàn Dĩ An đã tổ chức hội nghị Tổng kết công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi năm 2016, triển khai phương hướng nhiệm vụ năm 2017.

Năm 2016, công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi thị xã tiếp tục đạt được những kết quả khả quan. Đoàn đã duy trì, phát triển nhiều mô hình hay và cách làm hiệu quả như: triển khai học và làm theo Bác trong thanh niên công nhân; xây dựng đội, nhóm tuyên truyền tại khu phố; tạo sân chơi cho thanh niên công nhân; nâng cao chất lượng học tập và rèn luyện đạo đức trong học sinh… Hội nghị cũng đã thông qua dự thảo tóm tắt phương hướng nhiệm vụ năm 2017 và thảo luận, góp ý để phát triển hơn nữa phong trào công tác Đoàn thị xã. Dịp này, Thị Đoàn tổ chức cho các cơ sở Đoàn đăng ký thi đua; đồng thời, tuyên dương tập thể, cá nhân tiêu biểu trong công tác, gồm: 11 tập thể và 35 cá nhân được Thị Đoàn khen thưởng, 10 tập thể và 16 cá nhân nhận khen thưởng của Ủy ban nhân dân thị xã, Tỉnh Đoàn khen thưởng 4 tập thể và 10 cá nhân.

 Toàn cảnh hội nghị 

Tại hội nghị, Thị Đoàn đã phát động “Hành trình 200 ngày thi đua chào mừng Đại hội Đoàn các cấp” và phát động Chiến dịch Xuân tình nguyện. Theo đó, Thị Đoàn Dĩ An sẽ thăm và tổ chức hoạt động kết nghĩa, chăm lo tại Đồn biên phòng Đắc Ka (tỉnh Bình Phước); các cơ sở Đoàn - Hội - Đội, mỗi đoàn viên thanh niên thực hiện công trình, phần việc tình nguyện vì cộng đồng xuyên suốt trong năm…

K.Tuyến

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên