Tổng kết Cuộc thi tìm hiểu “Bình Dương-20 năm xây dựng và phát triển”: Ban tổ chức trao giải cho 71 cá nhân, 6 tập thể

Cập nhật: 22-12-2016 | 13:50:32

(BDO) Sáng 22-12, Sở văn hóa-Thể thao và Du lịch (VH-TT&DL) phối hợp với Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy, Liên Đoàn Lao động tỉnh, Báo Bình Dương và Tỉnh Đoàn tổ chức Lễ tổng kết và trao giải Cuộc thi tìm hiểu “Bình Dương - 20 năm xây dựng và phát triển”.

Các tác giả đạt giải nhất, nhì nhận giải

Cuộc thi được phát động từ ngày 21-6-2016 đến ngày 30-12-2016 với bộ đề gồm 9 câu, trong đó 8 câu thuộc dạng kiến thức nền (có tư liệu tra cứu), 1 câu đòi hỏi người dự thi vận dụng kiến thức hiểu biết của từng cá nhân.

Kết quả, ban tổ chức nhận được 30.109 bài. Chấm điểm qua 3 vòng (sơ loại, bán kết, chung kết), ban tổ chức đã chọn ra 71 tác phẩm chất lượng trao giải (1 nhất, 3 nhì, 6 giải ba, 60 khuyến khích và 1 giải người cao tuổi nhất cuộc thi); 6 giải tập thể cho các đơn vị có nhiều bài dự thi.

Bà Nguyễn Thị Minh Nghĩa, Phó Giám đốc Sở VH-Tt&DL tỉnh (phải) trao giải ba cho các tác giả

Ông Nguyễn Quang Hiệp, Tổng biên tập Báo Bình Dương trao giải khuyến khích cho các tác giả

Cụ thể, giải nhất cá nhân thuộc về tác giả Nguyễn Thị Tuyết Mai, Phòng giáo dục-Đào tạo thị xã Thuận An; giải tác giả lớn tuổi nhất là ông Nguyễn Đăng Đại, Hội Cựu chiến binh ấp Đồng Thông, xã Phước Sang. Giải tập thể, nhất: Tỉnh đoàn Bình Dương; nhì: Liên đoàn lao động tỉnh; ba: Công đoàn Công ty TNHH MTV Cao su Dầu Tiếng và 3 khuyến khích thuộc về Trường Đại học Thủ Dầu Một, Phòng Văn hóa-Thông tin thị xã Thuận An, Hội Cựu chiến binh tỉnh.

Cuộc thi được tổ chức nhằm kỷ niệm 20 năm ngày tái lập tỉnh. Cuộc thi còn tạo điều kiện để mọi tầng lớp nhân dân có dịp tìm hiểu về vùng đất, con người Bình Dương, quá trình xây dựng và phát triển của tỉnh Bình Dương sau 20 năm tái lập, từ đó nâng cao lòng tự hào, niềm tin và ý thức trách nhiệm của người dân Bình Dương trong việc giữ gìn những giá trị truyền thống của các thế hệ cha ông; đồng thời cổ vũ, động viên người Bình Dương tiếp tục xây dựng quê hương ngày càng văn minh, hiện đại, phát triển bền vững, góp phần vào công cuộc xây dựng và bảo vệ Tổ quốc Việt Nam xã hội chủ nghĩa.

 

THIÊN LÝ

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên