Tổng kết, đánh giá công tác tổ chức Lễ hội Rằm tháng Giêng

Cập nhật: 24-02-2017 | 16:48:47

(BDO) Chiều 24-2, Ban Chỉ đạo Lễ hội Rằm tháng Giêng Đinh Dậu 2017 đã tổ chức hội nghị tổng kết, đánh giá, rút kinh nghiệm công tác tổ chức lễ hội.

UBND TP.Thủ Dầu Một khen thưởng các tập thể và cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác bảo đảm an ninh trật tự Lễ hội Rằm tháng Giêng Đinh Dậu 2017

Theo Ban Chỉ đạo, Lễ hội Rằm tháng Giêng Đinh Dậu 2017 thu hút khoảng 1 triệu lượt du khách tham gia. Mặc dù lượng du khách tham gia lễ hội lớn nhưng công tác giữ gìn an ninh trật tự, an toàn vệ sinh thực phẩm vẫn bảo đảm; không xảy ra ùn tắc giao thông, cháy nổ… Đối với vấn đề niêm yết giá giữ xe và thu tiền theo giá niêm yết vẫn còn một số điểm vi phạm và đã được lực lượng chức năng xử lý kịp thời. Cũng theo Ban Chỉ đạo, năm nay nhờ chủ động công tác bảo đảm an ninh trật tự trước các miếu, chùa nên đã hạn chế được tình trạng người bán nhang đèn, vé số chèo kéo du khách.

Phát biểu tại hội nghị, bà Nguyễn Thu Cúc, Phó Chủ tịch UBND TP.Thủ Dầu Một, Trưởng ban Chỉ đạo lễ hội Rằm tháng Giêng, đánh giá cao kết quả hoạt động của các thành viên trong ban chỉ đạo cũng như công tác phối hợp giữa các cơ quan chức năng trong tác quản lý nhà nước, góp phần để mùa lễ hội thành công tốt đẹp.

Dịp này, UBND TP.Thủ Dầu Một đã khen thưởng cho 11 tập thể và 34 cá nhân đã có thành tích xuất sắc trong công tác bảo đảm An ninh trật tự Lễ hội Rằm tháng Giêng Đinh Dậu 2017.

NHÓM PV

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên