Tổng kết đề án xây dựng đội ngũ nhà giáo và cán bộ quản lý ngành giáo dục-đào tạo

Cập nhật: 30-10-2015 | 14:45:59

(BDO) Sáng 30-10, Sở Giáo dục- Đào tạo (GD-ĐT) đã tổng kết đề án xây dựng đội ngũ nhà giáo và cán bộ quản lý ngành GD-ĐT giai đoạn 2011-2015.

Từ khi UBND tỉnh phê duyệt đề án (tháng 3-2011), Sở GD-ĐT đã chỉ đạo phòng GD-ĐT các huyện, thị, thành phố, các đơn vị xây dựng kế hoạch đào tạo, bồi dưỡng cho đơn vị. Sở đã phối hợp với các trường đại học, cao đẳng trong và ngoài tỉnh tổ chức đào tạo, bồi dưỡng cho công chức, viên chức các lớp đại học, cao học; tạo nguồn giáo viên THPT, tạo nguồn viên chức y tế học đường, bồi dưỡng các chuyên đề cho giáo viên, bồi dưỡng chuẩn hóa kiến thức và kỹ năng sử dụng tiếng Anh cho giáo viên, bồi dưỡng chính trị cho cán bộ quản lý…

Qua 5 năm thực hiện đề án, số lượng nhà giáo đã được bổ sung theo từng năm, chất lượng nhà giáo đã có chuyển biến tích cực. Hầu hết các chỉ tiêu về đào tạo, bồi dưỡng đều tăng. Tỷ lệ nhà giáo và cán bộ quản lý đạt trình độ chuẩn, trên chuẩn đào tạo tăng đáng kể ở tất cả các cấp học.

A.SÁNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên
X