Ban chỉ đạo Tháng Thanh niên phường Phú Lợi, TP.Thủ Dầu Một:

Tổng kết hoạt động “Tháng Thanh niên” năm 2015

Cập nhật: 06-04-2015 | 08:40:19

Tối 4-4, Ban chỉ đạo Tháng Thanh niên phường Phú Lợi, TP.Thủ Dầu Một đã tổ chức tổng kết hoạt động “Tháng Thanh niên” năm 2015.

Tháng Thanh niên được địa phương triển khai và tổ chức khá sôi nổi các hoạt động, phát huy tính xung kích, tình nguyện của tuổi trẻ vào quá trình xây dựng và phát triển đô thị phường theo hướng văn minh, hiện đại. Theo đó, Phường đoàn đã phối hợp tổ chức 10 đợt ra quân thực hiện làm vệ sinh đường phố, cạo xóa các mẫu quảng cáo sai quy định làm mất mỹ quan đô thị, thăm hỏi, tặng quà 2 gia đình chính sách... Kết quả đã thực hiện 3.500m đường, huy động 356 đoàn viên, thanh niên, hội viên tham gia. Phường đoàn còn phối hợp tổ chức diễn đàn “Đảng với thanh niên - Thanh niên với Đảng”, tổ chức hội thao “Thanh niên vui khỏe”…

Nhìn chung, các chi đoàn, chi hội đều chủ động và sáng tạo trong tổ chức các hoạt động phù hợp, nhất là gắn các hoạt động với chào mừng kỷ niệm 84 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26.3.1931 - 26.3.2015), chào mừng Đại hội Đảng bộ phường Phú Lợi lần thứ III nhiệm kỳ 2015-2020.

KIM CHI

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên