Tổng kết hoạt động thực tế của sinh viên trường Cao đẳng Cảnh sát nhân dân II

Cập nhật: 29-04-2015 | 11:05:21

Đại tá Lê Ngọc Hữu (thứ 2, từ trái qua), Phó Giám đốc Công an tỉnh tặng giấy khen cho các cá nhân có thành tích tốt trong quá trình hoạt động thực tế

Vừa qua, tại khu căn cứ Bàu Gốc (thuộc xã Bình Mỹ, huyện Bắc Tân Uyên), Công an tỉnh phối hợp với trường Cao đẳng Cảnh sát nhân dân II tổ chức tổng kết các hoạt động thực tế của sinh viên trường tại huyện Bắc Tân Uyên.

Từ ngày 13 đến 23-4, 194 sinh viên của trường Cao đẳng Cảnh sát nhân dân II đã đến tham gia hoạt động thực tế tại địa bàn 3 xã Thường Tân, Tân Mỹ và Hiếu Liêm thuộc huyện Bắc Tân Uyên. Quá trình hoạt động thực tế, được cùng ăn, cùng ở, cùng làm với nhân dân đã giúp các sinh viên hiểu thêm về cuộc sống của nhân dân, biết trân trọng những thành quả lao động, qua đó rèn luyện bản lĩnh chính trị, xây dựng nhân cách nghề nghiệp và kỹ năng sống. Dịp này, Giám đốc Công an tỉnh và Chủ tịch UBND huyện Bắc Tân Uyên đã tặng giấy khen cho 6 sinh viên có thành tích tốt trong quá trình hoạt động thực tế.

Tin, ảnh: LÊ ÁNH

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên