Tổng kết hội thi giáo viên dạy giỏi giải thưởng Võ Minh Đức ngành giáo dục chuyên nghiệp

Cập nhật: 04-04-2016 | 07:45:46

Sở Giáo dục - Đào tạo vừa tổng kết hội thi giáo viên dạy giỏi giải thưởng Võ Minh Đức ngành giáo dục chuyên nghiệp, năm học 2015-2016. Kỳ thi năm nay có 22 thí sinh của 9 đơn vị tham gia. Thí sinh thi 3 nội dung: lý thuyết hiểu biết, thực hành bài giảng và xử lý tình huống sư phạm.

Ban tổ chức tặng hoa cho các thí sinh đạt giải giáo viên dạy giỏi giải thưởng Võ Minh Đức

Theo đánh giá của Ban tổ chức, năm nay giáo viên đầu tư hồ sơ giáo án công phu, chu đáo. Một số giáo án đầu tư kỹ, trình bày đẹp, thể hiện sự sáng tạo của giáo viên. Ở phần thi giảng, nhiều giáo viên đã sử dụng và phối hợp khéo léo các phương pháp dạy học, đồ dùng dạy học. Hầu hết giáo viên đã ứng dụng tốt công nghệ thông tin vào bài giảng, sử dụng thành thạo các phương tiện hỗ trợ, giúp tiết dạy thêm sinh động; các trường thực hiện những tiết giảng chuyên ngành đặc thù của trường…

Kết quả, có 18 giáo viên được xếp loại giáo viên dạy giỏi giải thưởng Võ Minh Đức, trong đó cô Phạm Thị Vân, trường Trung cấp Nông lâm nghiệp Bình Dương được xếp hạng nhất.

Tin, ảnh: A.SÁNG

 

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên
X