Tổng kết Hội thi vẽ tranh và trang trí heo đất năm 2016

Cập nhật: 25-06-2016 | 19:00:25

Chiều 25-6, tại Nhà thiếu nhi tỉnh đã diễn ra lễ tổng kết Hội thi vẽ tranh và trang trí heo đất năm 2016.

  Chương trình công diễn của Đội nhạc kèn  Hồ Văn Mên vừa tham gia Liên hoan Tiếng kèn Đội ta khu vực phía Nam 2016 được tổ chức tại TP. Đà Lạt (Lâm Đồng).

Các "họa sĩ nhí" đoạt giải vẽ tranh trên giấy

Với chủ đề "Bình Dương quê hương em", Hội thi năm nay thu hút sự tham gia của gần 300 "họa sĩ nhí" đến từ các huyện, thị xã, thành phố trong tỉnh. Các thí  sinh được chia làm 3 nhóm đối tượng: từ 4 đến 7 tuổi, từ 8 đến 11 tuổi và từ 12  đến 15 tuổi.

 

Kết quả, BTC đã trao 82 giải thưởng. Trong đó, có 4 giải nhất, 11 giải nhì, 21 giải ba, 46 giải khuyến khích cho các cá nhân có tranh, heo đất được trang trí đạt chất lượng cao và 5 giải tập thể vẽ tranh trên giấy.

 Dịp này, Nhà thiếu nhi tỉnh cũng đã báo cáo tổng duyệt chương trình tham gia Festival các Nhà thiếu, Trung tâm hoạt động thanh thiếu nhi toàn quốc 2016 tổ chức tại Khánh Hòa và công diễn chương trình của Đội nhạc kèn  Hồ Văn Mên vừa tham gia Liên hoan Tiếng kèn Đội ta khu vực phía Nam 2016 được tổ chức tại TP. Đà Lạt (Lâm Đồng).

      MINH HIẾU

 

 


Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên