Tổng kết mô hình xây dựng Hội phụ nữ vững mạnh xuất sắc giai đoạn 2017-2020

Cập nhật: 03-09-2020 | 08:44:07

Bộ CHQS tỉnh vừa tổ chức tổng kết mô hình xây dựng Hội phụ nữ vững mạnh xuất sắc giai đoạn 2017 - 2020. Thời gian qua, Đảng ủy, Bộ CHQS tỉnh luôn quan tâm lãnh đạo, chỉ đạo triển khai xây dựng Hội phụ nữ vững mạnh xuất sắc gắn với phong trào thi đua quyết thắng đạt được những kết quả nổi bật trong các phong trào thi đua “Phụ nữ quân đội đoàn kết - sáng tạo, hoàn thành tốt nhiệm vụ, xây dựng gia đình hạnh phúc, xứng danh Bộ đội Cụ Hồ”. Tổng cộng có 6 tập thể, 36 cá nhân tiêu biểu, điển hình tiên tiến trong phong trào thi đua được tuyên dương, khen thưởng. Các đơn vị đã tổ chức gặp mặt, thăm tặng quà cho hơn 500 cháu thiếu nhi và trẻ em khuyết tật bẩm sinh, ốm đau dài ngày…

Bộ CHQS tỉnh và Hội Liên hiệp Phụ nữ tỉnh đã ghi nhận những kết quả đạt được trong thời gian qua của Hội Phụ nữ LLVT tỉnh; đồng thời lưu ý Hội Phụ nữ LLVT tỉnh cần tiếp tục đoàn kết, tương thân, tương ái, gần gũi, động viên, giúp đỡ lẫn nhau cả trong công việc cũng như tinh thần, vượt qua khó khăn của gia đình, bản thân để cùng nhau hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, góp phần xây dựng tổ, hội ngày càng vững mạnh xuất sắc. Bên cạnh đó, các cơ quan, đơn vị cần sâu sát chỉ đạo, hướng dẫn kiểm tra, đôn đốc, giúp đỡ để Hội phụ nữ triển khai thực hiện các phong trào thi đua, các cuộc vận động đạt kết quả tốt nhất.

KIM TRƯỜNG

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên