Cụm thi đua hội Cựu chiến binh các huyện, thị phía bắc của tỉnh:

Tổng kết phong trào thi đua cựu chiến binh gương mẫu năm 2014

Cập nhật: 01-12-2014 | 08:49:26

Hội Cựu chiến binh (CCB) các huyện, thị phía bắc của tỉnh bao gồm Bến Cát, Phú Giáo, Dầu Tiếng, Bàu Bàng, Bắc Tân Uyên vừa tổ chức tổng kết phong trào thi đua “CCB gương mẫu” năm 2014.

Năm 2014, phong trào “CCB gương mẫu” được các đơn vị tổ chức triển khai, thực hiện ngay từ đầu năm, xuất hiện nhiều sáng kiến, mô hình mới. Cán bộ, hội viên CCB cụm phía bắc thường xuyên phối hợp với các ban ngành, chính quyền tham gia công tác hòa giải cơ sở được gần 700 cuộc; phối hợp tham gia công tác tuần tra được gần 2.900 cuộc với gần 4.000 hội viên; cung cấp cho công an 83 nguồn tin có giá trị. Bằng nhiều hình thức, CCB cụm phía bắc đã tuyên truyền việc tiếp tục đẩy mạnh “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh” được 143 cuộc với trên 1.000 lượt người dự. Bện cạnh đó, công tác chăm lo đời sống vật chất, tinh thần cho hội viên luôn được các đơn vị quan tâm.

Trong năm, các cấp hội luôn duy trì vốn vay ngân hàng trên 23 tỷ đồng cho hơn 1.600 hộ vay; vận động đóng góp quỹ hội cho 764 hội viên vay lãi suất thấp trên 10 tỷ đồng; xây dựng 11 căn nhà tình thương cho hội viên với tổng trị giá 235 triệu đồng; thường xuyên thăm hỏi các gia đình hội viên có hoàn cảnh khó khăn, bệnh tật. Đồng thời, các đơn vị trong cụm tích cực tham gia củng cố, xây dựng hội vững mạnh; tham gia giáo dục truyền thống cho thế hệ trẻ…

TRỊNH NGA

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên