Tổng kết phong trào toàn dân bảo vệ an ninh tổ quốc năm 2014: Nhiều tập thể được Bộ Công an khen thưởng

Cập nhật: 25-04-2015 | 08:59:09

Sáng 24-4, Công an tỉnh đã tổ chức hội nghị tổng kết phong trào toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc (ANTQ) năm 2014 và đề ra phương hướng, nhiệm vụ năm 2015.

Theo báo cáo, năm qua, bằng sự chủ động, tham mưu, chỉ đạo kịp thời của công an các cấp đã giúp phong trào toàn dân bảo vệ ANTQ ngày càng được nâng cao. Qua đó, đã huy động được sự tham gia rộng rãi, tích cực của các tổ chức quần chúng và nhân dân vào công tác phòng, chống tội phạm. Các cấp ủy, chính quyền luôn quan tâm xây dựng, duy trì và củng cố hoạt động của các mô hình phòng chống tội phạm. Các mô hình trên đã được sơ kết, rút kinh nghiệm và nhân rộng toàn tỉnh. Riêng mô hình CLB phòng, chống tội phạm luôn được quan tâm, tạo điều kiện hoạt động hiệu quả.

Đại tá Huỳnh Ngọc Phương, Phó Cục trưởng V28 Bộ Công an, trao cờ thi đua của Bộ trưởng Bộ Công an cho 3 tập thể có thành tích xuất sắc trong phong trào toàn dân bảo vệ ANTQ

Phát biểu chỉ đạo tại hội nghị, đại tá Lê Ngọc Hữu, Phó Giám đốc Công an tỉnh đề nghị lực lượng công an cùng các sở, ban, ngành, đoàn thể cần tiếp tục phối hợp chặt chẽ để tổ chức thực hiện có hiệu quả Thông tư số 23/2012/TT-BCA ngày 27-4-2012 quy định về khu dân cư, xã, phường, thị trấn, cơ quan, doanh nghiệp, nhà trường đạt tiêu chuẩn “An toàn về an ninh trật tự”, tạo sự chuyển biến mạnh mẽ về nhận thức, nâng cao chất lượng công tác vận động quần chúng. Bên cạnh đó, đại tá Lê Ngọc Hữu cũng yêu cầu lực lượng công an các địa phương cần nâng cao trách nhiệm hơn nữa trong việc nhiệm vụ, tiếp tục tăng cường công tác vận động quần chúng tham gia bảo vệ an ninh Quốc gia, giữ gìn trật tự an toàn xã hội; tiếp tục đào tạo, huấn luyện công an xã, bảo vệ dân phố, bảo vệ cơ quan, doanh nghiệp và các tổ chức quần chúng bảo vệ an ninh trật tự ở cơ sở đáp ứng được nhu cầu tình hình mới.

Tại hội nghị, Công an tỉnh đã tiến hành trao 3 cờ thi đua, 9 bằng khen của Bộ trưởng Bộ Công an cho các tập thể có thành tích xuất sắc. Ngoài ra, có 3 tập thể được Chủ tịch UBND tỉnh tặng cờ thi đua, có 37 tập thể và 62 cá nhân cũng được Chủ tịch UBND tỉnh tặng bằng khen vì có thành tích xuất sắc trong phong trào toàn dân bảo vệ ANTQ năm 2014.

BÌNH MINH - NGỌC HOÀNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên