Tổng kết phong trào “Toàn dân bảo vệ an ninh tổ quốc” tại cơ quan doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh: Nhiều đơn vị được khen thưởng

Cập nhật: 30-06-2015 | 09:11:15

Vừa qua, Phòng Bảo vệ An ninh kinh tế, Công an (CA) tỉnh đã tổ chức hội nghị tổng kết phong trào “Toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc (ANTQ)” tại các cơ quan doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh năm 2014 và triển khai phương hướng, nhiệm vụ năm 2015. Theo báo cáo, năm 2014 phong trào “Toàn dân bảo vệ ANTQ” tại các cơ quan, doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh đã có những chuyển biến mạnh mẽ, đổi mới về cả nội dung, hình thức và phương pháp tổ chức. Bên cạnh đó, CA tỉnh luôn tăng cường công tác tuyên truyền, phổ biến chủ trương, đường lối của Đảng, pháp luật của Nhà nước nhằm nâng cao nhận thức cho cán bộ, nhân viên và người lao động cam kết thực hiện các tiêu chí xây dựng cơ quan, doanh nghiệp an toàn về an ninh trật tự (ANTT), qua đó góp phần bảo đảm và giữ vững ANTT tại địa bàn, chủ động phòng ngừa, đấu tranh và tố giác tội phạm.

Đại tá Nguyễn Trọng Nghĩa, Phó Giám đốc CA tỉnh trao giấy khen của Giám đốc CA tỉnh cho các cá nhân có thành tích trong phong trào “Toàn dân bảo vệ ANTQ” tại cơ quan, doanh nghiệp

Tại hội nghị, UBND tỉnh đã cấp giấy công nhận an toàn về ANTT cho 107 đơn vị, tặng kỷ niệm chương của Bộ CA và giấy khen của Giám đốc CA tỉnh cho 11 đơn vị, 12 cá nhân có thành tích xuất sắc trong phong trào “Toàn dân bảo vệ ANTQ” năm 2014.

N.H

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên