Tổng kết Phong trào Toàn dân phòng cháy và chữa cháy

Cập nhật: 26-12-2014 | 16:57:29

(BDO) Ngày  26–12 tại UBND Thành phố Thủ Dầu Một, Cảnh sát PC&CC tỉnh Bình Dương đã tổ chức Hội nghị Tổng kết Phong trào Toàn dân PC&CC năm 2014. Đến dự có  Phó chủ tịch UBND tỉnh Trần Thanh Liêm, thủ trưởng các Tổng cục, Cục chuyên ngành Bộ Công An.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Thanh Liêm (bìa phải) tặng bằng khen của UBND tỉnh cho các tập thể, cá nhân xuất sắc trong phong trào Toàn dân PC&CC năm 2014.

Đến nay toàn tỉnh có 3.556 đội PCCC cơ sở với 88.900 đội viên. Người đứng đầu các cơ  sở, doanh nghiệp đã có nhiều quan tâm, cố gắng trong việc đầu tư trang thiết bị; tổ chức huấn luyện; duy trì hoạt động một cách nề nếp.  Trong năm 2014 có 1.167 đội PCCC cơ sở được huấn luyện nghiệp vụ với 34.520 giấy chứng nhận nghiệp vụ PCCC được cấp. Lực lượng này đã phát hiện và dập tắt 60% vụ cháy và phối hợp có hiệu quả với lực lượng chữa cháy chuyên nghiệp, góp phần bảo vệ an ninh trật tự, thúc đẩy phát triển kinh tế xã hội bền vững trên địa bàn tỉnh.

Ghi nhận, biểu dương thành tích của các tập thể, cá nhân tích cực, xuất sắc trong phong toàn Toàn dân PC&CC năm 2014, UBND tỉnh tặng bằng khen cho 23 tập thể, 30 cá nhân; Giám đốc Cảnh sát PCCC tỉnh tặng giấy khen cho 36 tập thể và 38 cá nhân có thành tích xuất sắc trong phong trào.

Phát biểu kết luận hội nghị, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Thanh Liêm đã biểu dương thành tích, kết quả xây dựng phát triển phong trào toàn dân PC&CC. Tới đây các mặt hạn chế, yếu kém đã được hội nghị đức kết cần được quan tâm khắc phục nhằm nâng cáo ý thức, trách nhiệm của  từng doanh nghiệp, hộ dân và từng cá nhân gắn với công tác thanh tra, kiểm tra, hướng dẫn nhưng không được làm phiền, gây khó người dân, doanh nghiệp.

Duy Chí – Minh Duy

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên