Tổng kết phong trào Toàn dân Phòng cháy và chữa cháy năm 2017 

Cập nhật: 15-12-2017 | 15:37:50

(BDO) Ngày 15-12, tại UBND Thành phố Thủ Dầu Một, Cảnh sát Phòng cháy và chữa cháy ( PC&CC) tỉnh Bình Dương đã làm lễ tổng kết Phong trào Toàn dân Phòng cháy chữa cháy (PCCC) năm 2017. Đến dự có ông Trần Thanh Liêm, Phó Chủ tịch UBND tỉnh, đại diện các cục vụ chuyên môn của Bộ công an, Ban chỉ đạo về PC&CC và lãnh đạo UBND các huyện thị thành phố, các tập thể, cá nhân, tổ chức, doanh nghiệp xuất sắc trong phong trào Toàn dân PCCC năm 2017.


34 tập thể, 31 cá nhân được Chủ tịch UBND tỉnh tặng bằng khen; 50 tập thể, 52 cá nhân được Giám đốc Cảnh sát PC&CC tặng giấy khen về thành tích xuất sắc Phong trào Toàn dân PCCC năm 2017

Năm 2017, Phong trào Toàn dân PCCC đã có nhiều chuyển biến tích cực. Ý thức chấp hành các quy định về Luật PCCC của người đứng đầu các cơ quan, tổ chức, doanh nghiệp, hộ gia đình được nâng cao. Phong trào Toàn dân PCCC ngày càng phát triển sâu rộng, huy động sự tham gia tích cực của cộng đồng đã góp phần phòng ngừa, xử lý có hiệu quả các vụ cháy xảy ra trên địa bàn.

Cùng với việc đẩy mạnh thông tin tuyên trường, hướng dẫn, tổ chức thực tập, diễn tập phương án của Cảnh sát PC&CC tại các cơ sở, vai trò thông tin tuyên truyền của lực lượng báo, đài với nhiều loại hình tuyên truyền phong phú, hấp dẫn đã kịp thời nhắc nhở, nâng cao ý thức cảnh giác của người dân về công tác PCCC. Qua đó xuất hiện ngày càng nhiều những tập thể, cá nhân điển hình tiên tiến, có nhiều đóng góp tích cực trong công tác PCCC.

Phát biểu kết luận hội nghị, ông Trần Thanh Liêm, Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã nhiệt liệt biểu dương những kết quả và thành tích của phong trào Toàn dân PCCC năm 2017. Các đơn vị điển hình tiên tiến là tấm gương sáng cũng là bài học thiết thực cho các đơn vị khác áp dụng nhằm bảo đảm an toàn cháy nổ cho gia đình và xã hội. Bên cạnh công tác phát triển phong trào, cần đẩy mạnh công tác thanh tra, kiểm tra và xử lý các trường hợp thiếu ý thức, mất an toàn về PCCC trên địa bàn.

DUY CHÍ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên