Tổng kết thí điểm mô hình học tập

Cập nhật: 18-12-2015 | 11:12:26

(BDO) Ngày 18-12, Hội khuyến học tỉnh, hội khuyến học TX.Tân Uyên và xã Bạch Đằng đã tổng kết  thí điểm xây dựng các mô hình học tập “gia đình học tập, dòng họ học tập, cộng đồng học tập, đơn vị học tập”.


Các cá nhân có công đóng góp cho việc xây dựng mô hình học tập ở xã Bạch Đằng được UBND thị xã Tân Uyên tặng giấy khen

Năm 2015, xã Bạch Đằng được chọn thí điểm thực hiện mô hình này. Đảng ủy xã đã chọn UBND đăng ký xây dựng “đơn vị học tập”; ấp Tân Trạch đăng ký “cộng đồng học tập”, chọn 3 dòng họ để thực hiện thí điểm mô hình “dòng họ học tập”.

Hội khuyến học xã cũng tổ chức cho các gia đình đăng ký gia đình học tập, đồng thời xây dựng các câu lạc bộ gia đình học tập. Dù thời gian triển khai thực hiện chưa nhiều, nhưng xã đã xây dựng được nền tảng mô hình gia đình học tập, xây dựng xã hội học tập suốt đời. Các trường học quan tâm hơn hoạt động chi hội khuyến học nhà trường. Đối với nhân dân, đã nhận thức được ý nghĩa của các mô hình học tập suốt đời. Kết quả cuối năm có 1.104 gia đình được công nhận gia đình học tập, đạt tỷ lệ 91,46%.

A.SÁNG-H.THỦY

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên