Tổng kết thực hiện quy chế phối hợp giữa UBKT Đảng ủy Công an tỉnh với UBKT các huyện, thị, thành phố

Cập nhật: 31-03-2016 | 10:42:39

Đảng ủy Công an (CA) tỉnh vừa tổ chức hội nghị tổng kết quy chế phối hợp giữa Ủy ban Kiểm tra (UBKT) Đảng ủy CA tỉnh với UBKT 9 huyện, thị, thành phố trên địa bàn tỉnh.

Sau 5 năm thực hiện quy chế phối hợp, UBKT các huyện, thị, thành phố và cấp ủy Đảng CA các địa phương đã nhận thức rõ tầm quan trọng của quy chế trong việc thực hiện nhiệm vụ kiểm tra giám sát của Đảng đối với Đảng bộ CA các địa phương. Công tác kiểm tra, giám sát của Đảng đối với các Đảng ủy, Ban Thường vụ Đảng ủy CA địa phương từng bước nâng lên. Việc thực hiện quy chế phối hợp đã tạo điều kiện thuận lợi để UBKT Đảng ủy CA tỉnh và UBKT các huyện, thị xã, thành phố thực hiện tốt hơn nhiệm vụ kiểm tra, giám sát đối với các tổ chức Đảng và đảng viên CA cấp huyện, thị xã, thành phố, góp phần vào công tác xây dựng lực lượng CA nói chung và CA các địa phương nói riêng.

Dịp này, UBKT Đảng ủy CA tỉnh và UBKT 9 huyện, thị, thành phố tiếp tục ký kết quy chế phối hợp thực hiện nhiệm vụ kiểm tra, giám sát và thi hành kỷ luật trong Đảng đối với tổ chức Đảng và đảng viên thuộc Đảng bộ CA các huyện, thị, thành phố nhiệm kỳ 2015-2020.

LÊ ÁNH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên