Tổng kết, trao giải hội thi “Giáo viên dạy giỏi giải thưởng Võ Minh Đức”

Cập nhật: 18-05-2018 | 15:15:23

(BDO) Ngày 18-5, Sở Giáo dục - Đào tạo đã tổng kết và trao giải hội thi “giáo viên dạy giỏi giải thưởng Võ Minh Đức” năm học 2017-2018.


Ông Lê Nhật Nam, Phó Giám đốc Sở Giáo dục - Đào tạo trao giải nhất cho các giáo viên

Ngoài phần thi lý thuyết, giáo viên thi phần thực hành, gồm hồ sơ giáo án và giảng dạy trên lớp. Theo đánh giá của Ban tổ chức, các giáo viên dự thi đã thể hiện được năng lực chuyên môn, kỹ năng nghề nghiệp của cá nhân. Nhiều giáo viên đã sử dụng và phối hợp khéo léo các phương pháp dạy học tích cực theo định hướng phát triển năng lực của học sinh, đã phát huy được tính chủ động, tích cực của học sinh, sôi nổi của lớp học, tạo không khí lớp sinh động, truyền cảm hứng bài học cho các em…

Cuộc thi thu hút 340 giáo viên tham dự. Sở Giáo dục - Đào tạo đã chọn 68 giáo viên xuất sắc nhất dự thi vòng chung kết. Kết quả có 37 giáo viên đạt giải, trong đó có 4 giải nhất, ngoài ra còn có 80 giáo viên được công nhận giáo viên dạy giỏi giải thưởng Võ Minh Đức.

A.SÁNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên
X