Tổng kết và trao giải cuộc thi viết “Tìm hiểu Hiến pháp nước CHXHCNVN”

Cập nhật: 04-09-2015 | 16:57:36

(BDO) Chiều 4-9, Sở Tư pháp đã tổ chức tổng kết và trao giải cuộc thi viết “Tìm hiểu Hiến pháp nước CHXHCNVN”. Tham dự lễ trao giải có lãnh đạo một số sở, ngành cùng đông đảo các tác giả tham gia cuộc thi đến từ 9 huyện, thị, thành phố trên địa bàn tỉnh.


Ông Bùi Duy Hiền, Giám đốc Sở Tư pháp trao giải nhất cá nhân cho chị Nguyễn Thị Tuyết Mai  đến từ Phòng GD-ĐT TX.Thuận An

Tại buổi lễ, Ban tổ chức cuộc thi đã trao 131 giải, gồm: 1 giải nhất, 10 giải nhì, 20 giải ba, 100 giải khuyến khích và 10 giải tập thể cho những cá nhân, tập thể có bài thi xuất sắc nhất. Ban tổ chức cuộc thi cấp tỉnh cũng đã lựa chọn 20 bài thi đạt giải cao để tham gic dự thi cấp Trung ương theo đúng thể lệ và thời gian quy định.

Sau gần một năm phát động cuộc thi (từ ngày 9-11-2014), Ban tổ chức đã nhận được 60.037 bài dự thi. Một số ngành, đơn vị, địa phương có số lượng bài dự thi nhiều là Dầu Tiếng (11.922 bài), TP.Thủ Dầu Một (9.990 bài), Công ty cao su Dầu Tiếng (6.211 bài). Việc tổ chức phát động, chấm và trao giải thưởng được tiến hành ở hai cấp (huyện và tỉnh). Sau khi kết thúc cuộc thi ở cấp huyện, 9/9 huyện, thị, thành phố trong tỉnh đã tổ chức tổng kết và trao 1.042 giải thưởng.


Bà Nguyễn Anh Hoa, Phó Giám đốc Sở Tư pháp trao giải tập thể cho 3 tập thể đạt giải cuộc thi “Tìm hiểu Hiến pháp” cấp tỉnh


Các cá nhân đạt giải ba nhận giải tại lễ tổng kết cuộc thi “Tìm hiểu Hiến pháp” cấp tỉnh

Tin, ảnh: TÂM TRANG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên