Tổng kiểm tra hàng lậu, hàng giả dịp cuối năm

Cập nhật: 25-12-2015 | 08:51:50

Sáng qua (24-12), ông Nguyễn Thành Danh, Phó Chi cục trưởng Chi cục Quản lý thị trường (QLTT) Sở Công thương đã chủ trì đợt tổng kiểm tra hàng lậu, hàng cấm, hàng giả trên địa bàn tỉnh theo kế hoạch của UBND tỉnh và ngành về thực hiện cao điểm đấu tranh chống buôn lậu, gian lận thương mại và hàng giả cuối năm 2015 vàTết Nguyên đán Bính Thân năm 2016. Theo đó, yêu cầu đặt ra đối với đợt cao điểm này là từ nay đến Tết Nguyên đán Bính Thân cần ngăn chặn kịp thời, hiệu quả các hành vi buôn lậu, gian lận thương mại, hàng giả, hàng cấm, hàng vi phạm sở hữu trí tuệ, an toàn vệ sinh thực phẩm; niêm yết giá, đăng ký kinh doanh; không để hình thành các đường dây, tụ điểm buôn bán, vận chuyển, chứa chấp hàng lậu, hàng giả.

Để thực hiện mục tiêu nói trên, ngoài những nhiệm vụ kiểm tra, kiểm soát thường xuyên, kế hoạch của ngành cũng nêu rõ: Nghiêm cấm các hành vi gây khó khăn cho tổ chức, cá nhân, kinh doanh; các hành vi bao che, tiếp tay, nhũng nhiễu, tiêu cực của cán bộ, công chức, chiến sĩ của các lực lượng chức năng trong quá trình thực thi công vụ...

TRÚC HUỲNH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên