Tổng Lãnh sự quán Mỹ tại Trung Quốc đóng cửa

Cập nhật: 14-05-2013 | 00:00:00

Theo AFP/Kyodo, ngày 14-5, Đại sứ quán Mỹ tại thủ đô Bắc Kinh xác nhận Tổng Lãnh sự quán Mỹ ở thành phố Quảng Châu thuộc tỉnh Quảng Đông, miền Nam Trung Quốc, đã phải đóng cửa từ hôm 13-5 sau khi phát hiện "một chất chưa xác định" chứa trong phong bì.

  Tổng Lãnh sự quán Mỹ đóng cửa. Người phát ngôn Đại sứ quán Mỹ Nolan Barkhouse cho biết: "Hôm 13-5, Tổng Lãnh sự quán ở thành phố Quảng Châu đã nhận được một phong bì có chứa một chất chưa xác định."

Tuy nhiên, Barkhouse đã từ chối cho biết ai đã gửi phong bì trên mà chỉ nói đã thông báo cho giới chức trách Trung Quốc và vụ việc đang được điều tra.

Ngoài ra, phó phát ngôn viên Đại sứ quán Mỹ Justin Higgins cho biết không có ai bị thương sau vụ việc này. Còn theo báo Dương Thành ở Quảng Châu, phong bì này chứa chất bột trắng.

Theo TTXVN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên