Tổng thống Brazil Michel Temer sẽ thăm Việt Nam vào tháng 5

Cập nhật: 18-04-2018 | 15:53:58

Tổng thống Brazil Michel Temer. (Nguồn: AFP/TTXVN)

Hãng tin EFE dẫn nguồn tin chính thức của Brazil cho biết Tổng thống nước này Michel Temer sẽ thăm chính thức Việt Nam trong khuôn khổ chuyến công du tới 4 nước Đông Nam Á từ ngày 7 đến 14/5 tới.

Nhà lãnh đạo Brazil sẽ tới Singapore vào ngày 7/5 và sau đó sẽ thăm Thái Lan từ ngày 9/5. Tiếp theo đó ông Temer sẽ thăm Indonesia vào ngày 10/5 trước khi bắt đầu chuyến thăm Việt Nam từ 12-14/5.

Chuyến thăm này của đoàn cấp cao Brazil là nhằm thúc đẩy quan hệ hữu nghị với khu vực Đông Nam Á và tìm kiếm cơ hội mở rộng thị trường cho các mặt hàng xuất khẩu của quốc gia Nam Mỹ này.

Trong khuôn khổ chuyến thăm, Tổng thống Temer sẽ có cuộc hội đàm với lãnh đạo các nước, ký kết thỏa thuận thương mại và tham dự các cuộc gặp gỡ với giới doanh nghiệp.

Tháp tùng Tổng thống Temer trong chuyến thăm lần này có hàng chục doanh nghiệp Brazil thực sự quan tâm tới thị trường nhiều tiềm năng ở khu vực Đông Nam Á./. 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên