Tổng thống Trump nhất trí lùi 1 tuần các cuộc tranh luận với ông Biden

Cập nhật: 09-10-2020 | 06:46:55

Ứng viên tranh cử Tổng thống của đảng Dân chủ Joe Biden (phải) và Tổng thống đương nhiệm Donald Trump trong cuộc tranh luận trực tiếp đầu tiên ở Cleveland, Ohio, ngày 29/9. (Ảnh: AFP/TTXVN)

Theo Sputniknews, ngày 8/10, đội ngũ chiến dịch tranh cử của Tổng thống Donald Trump thông báo ông Trump đã đồng ý lùi 2 cuộc tranh luận còn lại với ứng cử viên tổng thống đảng Dân chủ Joe Biden tới ngày 22 và 29/10.

Thông báo có đoạn: "Chúng tôi đã nhất trí rằng sự kiện này sẽ diễn ra vào ngày 22/10 và do đó, cuộc tranh luận thứ 3 sẽ lùi lại một tuần vào ngày 29/10. Người Mỹ xứng đáng được lắng nghe trực tiếp từ cả hai ứng cử viên tổng thống vào những ngày đó, 22 và 29/10."

Trước đó, Tổng thống Trump tuyên bố không chấp nhận cuộc tranh luận thứ hai với ứng cử viên tổng thống của đảng Dân chủ - ông Joe Biden - được tổ chức bằng hình thức trực tuyến và sẽ không tranh luận với đối thủ theo cách như vậy, cho rằng hình thức này sẽ cho phép người điều phối cắt lời ông./.

Theo TTXVN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên