Tông vào đuôi xe tải, nam thanh niên nguy kịch

Cập nhật: 14-08-2017 | 13:23:53

(BDO) Khoảng 8h sáng ngày 14-8, trên quốc lộ 13, phường Thuận Giao, TX.Thuận An,  xe máy mang BS 54X3- 0076  do Nguyễn Hữu Vui ( 29 tuổi, quê Thanh Hóa) điều khiển lưu thông trên quốc lộ 13 hướng từ TP.HCM về Bình Dương. Khi xe lưu thông đến khu phố Hòa Lân và cách ngã tư Hòa Lân khoảng 200m thì tông vào đuôi xe tải mang  BS 51C-646.19 đang lưu thông cùng chiều phía trước. Sau cú tông, nam thanh niên văng xuống gầm xe bị thương nặng được người dân nhanh chóng đưa vào bệnh viện cấp cứu ngay sau đó.


Hiện trường vụ tai nạn

Tại hiện trường, xe máy của nạn nhân cắm chặt vào đuôi xe tải hư hỏng nặng. Cả hai phương tiện nằm chắn ngang đường khiến giao thông qua lại bị ảnh hưởng. Đến 10 giờ, hiện trường vụ tai nạn đã được giải quyết. Nguyên nhân vụ va chạm đang được tiếp tục điều tra làm rõ.

DUY KHANG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên