Tông vào đuôi xe taxi, nam thanh niên đi xe máy nguy kịch

Cập nhật: 18-06-2017 | 18:53:41

(BDO) Mưa lớn, nam thanh niên điều khiển xe máy chạy vào làn đường dành cho ô tô với tốc độ cao, không làm chủ được tay lái nên đã tông vào đuôi xe taxi, khiến người này ngã văng ra, đầu đập xuống đường và được tài xế lái xe taxi đưa đi bệnh viện cấp cứu trong tình trạng nguy kịch.

Hiện trường vụ tai nạn tông vào đuôi xe taxi, khiến nam thanh niên đi xe máy nguy kịch.

Vụ tai nạn xảy ra vào khoảng 15 giờ ngày 18-6 trên Quốc lộ 13 đoạn qua phường Lái Thiêu, TX.Thuận An. Vào thời điểm trên xe máy BS 68G1 - 308.74 do một nam thanh niên (chưa rõ lai lịch) điều khiển, lưu thông theo hướng từ TX.Thuận An về TP.HCM. Khi lưu thông đến đoạn đường trên thì bất ngờ trời có mưa lớn nên người này cho xe máy chạy vào làn đường dành cho ô tô với tốc độ cao, không làm chủ được tay lái nên đã tông vào đuôi xe taxi BS 51F1 - 172.81 lưu thông cùng chiều, phía trước. Cú tông mạnh, khiến nam thanh niên ngã văng ra, đầu đập xuống đường, bị thương nặng và được tài xế lái xe taxi đưa đi bệnh viện cấp cứu ngay sau đó.

Tại hiện trường, phần đầu xe máy bị nát vụn, hư hỏng nặng, vẫn nằm trong làn đường dành cho ô tô. Nhận được tin báo, lực lượng chức năng TX.Thuận An nhanh chóng có mặt để điều tiết giao thông và điều tra nguyên nhân vụ tai nạn.

HƯNG PHƯỚC

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên