Tông vào trụ biển quảng cáo, xe taxi lật nghiêng giữa đường

Cập nhật: 13-05-2017 | 17:05:08

(BDO) Tài xế đang điều khiển taxi thì bất ngờ mất lái rồi tông mạnh vào trụ biển quảng cáo giữa hai làn đường. Sau cú tông mạnh, xe taxi văng xa nhiều mét rồi lật nghiêng giữa đường, khiến tài xế mắc kẹt trong ca bin.

Vụ tai nạn xảy ra vào khoảng 5 giờ ngày 13-5 trên Quốc lộ 13 đoạn qua KP.Trung, phường Vĩnh Phú, TX.Thuận An. Vào thời điểm trên, xe taxi BS 51A -059.43 lưu thông trên Quốc lộ 13 theo hướng từ TP.HCM về Bình Dương. Khi lưu thông đến ngã ba giao với đường Vĩnh Phú 24, phường Vĩnh Phú, TX.Thuận An thì xe taxi bất ngờ mất lái tông mạnh vào trụ biển quảng cáo nằm trên dãi phân cách giữa hai làn đường. Sau cú tông mạnh, xe taxi văng xa nhiều mét rồi lật nghiêng giữa đường, tài xế mắc kẹt trong ca bin được người dân dùng dụng cụ phá cửa đưa ra ngoài.

Anh taxi: Tông vào trụ biển quảng cáo, xe taxi lật nghiêng giữa đường

Tại hiện trường, xe taxi nằm lật nghiêng giữa đường, phần đầu bị bóp méo hư hỏng nặng, dầu nhớt trong xe chảy tràn khắp mặt đường, tài xế bị xây xát nhẹ. Rất may khi vụ tai nạn xảy ra không có người và xe khác nào trên xe. Nhận được tin báo, lực lượng chức năng TX.Thuận An nhanh chóng có mặt để điều tiết, phân luồng giao thông và điều tra nguyên nhân vụ tai nạn.

HƯNG PHƯỚC

Chia sẻ bài viết
TỪ TPHCM VỀ BÌNH DƯƠNG KHI QUA KHỎI CÀU VỈNH BÌNH THÌ BIỂN TỐC ĐỘ CHO PHÉP XE CON LÀ 90KM/H.TRONG KHI ĐOẠN ĐƯỜNG NẤY THUỘC P VĨNH PHÚ CÓ NHIỀU ĐOẠN GIAO NHAU TẠI DẢI PHÂN CÁCH ĐỂ XE TRỞ ĐẦU VỚI TỐC ĐỘ CHO PHÉP NHƯ TRÊN QUẢ LÀ KHÔNG BẢO ĐẢM AN TOÀN CHÚT NÀO .NHƯ QL1 THÌ CŨNG CHỈ 60KM/H MÀ THÔI. NGÀNH CHỨC NĂNG NÊN ĐIỀU CHỈNH LẠITỐC ĐỘ CHO PHÙ HỢP
HỨA VĂN SANG (Cách đây 7 năm)

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên