Tông xe liên hoàn, 1 người tử vong, 2 người nhập viện

Cập nhật: 04-07-2015 | 15:44:47

(BDO) Chiều 3-7, một vụ tai nạn tông xe liên hoàn nghiêm trọng xảy ra trên quốc lộ 1K, đoạn trước cổng Big C (phường Đông Hòa, TX.Dĩ An), khiến 3 người phải nhập viện và đang trong tình trạng nguy kịch.

Hiện trường vụ tai nạn

Thông tin ban đầu, vào khoảng 15 giờ 30 phút ngày 3-7, xe tải mang BS 60C-151.14 do tài xế Đỗ Duy Đức (SN 1978, ngụ Đồng Nai) điều khiển lưu thông trên quốc lộ 1K, theo hướng từ cầu Hóa An, Đồng Nai về TX.Dĩ An. Khi đến đoạn ngã 3 Big C, trong  khi chiếc xe tải đang chuẩn bị quay đầu ngược lại thì bất ngờ một tô một du lịch mang BS 60A– 036.20 do tài xế Võ Tường Thiện (SN 1972, ngụ TP.HCM), chạy từ hướng cầu vượt Linh Xuân đến khu vực trên thì xảy ra va chạm. Cùng lúc chiếc tải và xe du lịch va chạm thì có một chiếc xe máy mang BS 66 F7 - 1372 lưu thông từ Trung tâm hành chính TX.Dĩ An (theo hướng về cầu Hóa An) bị xe tải tông trúng. Vụ tai nạn làm 1 người tử vong, 2 người còn lại nhập viện trong tình trạng nguy kịch. Lực lượng CSGT Công an TX.Dĩ An đã có mặt điều tiết giao thông, điều tra nguyên nhân vụ tai nạn.

Tin, ảnh: DUY KHANG

Chia sẻ bài viết
Lúc nầy Việt Nam mình có nhiều cái nhất trên thế giới quá, tai nạn giao thông cũng đang đứng hạng nhất trên thế giới .
già Bến Tre (Cách đây 9 năm)

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên