Tông xe vào trụ điện, 2 thanh niên tử nạn

Cập nhật: 09-10-2012 | 00:00:00

(BDO) Khoảng 23 giờ tối qua (8-10), khi đi vào đoạn cua gấp gần cầu Trắng, thuộc khu phố Thạnh Lộc, phường An Thạnh, TX.Thuận An (Bình Dương) đã xảy ra vụ tai nạn giao thông đặc biệt nghiêm trọng làm hai thanh niên tử vong tại chỗ.

Theo thông tin ban đầu, vào thời điểm xảy ra tai nạn, nhiều người dân giật mình khi nghe tiếng động kinh hoàng phát ra gần cầu Trắng. Ngay sau đó, lực lượng bảo vệ dân phố và nhiều người dân có mặt tại hiện trường thì phát hiện chiếc xe máy BS 48F3-2315 tông trực diện vào trụ đèn, bên cạnh là hai nạn nhân được xác định đã tử vong ngay sau tai nạn. Ngoài ra, chiếc thùng bán kẹo kéo và dàn âm thanh được lắp đặt trong thùng gỗ cũng bị văng ra nằm gần đó. Nhiều người nhận định, hai nạn nhân đi bán kẹo kéo dạo, có thể trên đường đi bán trở về thì gặp nạn.

Rạng sáng 9-10, cơ quan chức năng TX.Thuận An đã có mặt, tổ chức khám nghiệm hiện trường, điều tra làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn.

Tại hiện trường, cơ quan chức năng xác định, một trong hai nạn nhân là Nguyễn Duy Anh, SN 1992, ngụ Châu Đức, Bà Rịa - Vũng Tàu, là sinh viên năm thứ hai một trường công nghệ thông tin tại TP.HCM. Riêng nạn nhân còn lại đang được cơ quan chức năng xác định danh tính.

Người nhà của nam sinh viên xấu số cho biết, Anh không cho người thân biết việc đi làm thêm để trang trải tiền ăn học bằng nghề bán kẹo kéo dạo vào ban đêm cho đến khi bị nạn.

Người dân xung quanh cho biết, đoạn đường gây ra tai nạn nói trên có độ cua quá gấp, thiếu hệ thống chiếu sáng, hệ thống cảnh báo cho người và phương tiện qua lại. Thời gian qua, tại đây đã xảy ra nhiều vụ tai nạn gây chết người.

Duy Khang

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên