Torres ghi bàn đầu tiên tại Liga mùa này

Cập nhật: 22-03-2015 | 07:23:19

Tiền đạo có biệt danh El Nino vừa ghi bàn đầu tiên tại Liga trong nửa mùa giải thi đấu cho Atletico theo hợp đồng mượn khi mở tỷ số trận gặp Getafe ở vòng 28.

Torres đang nỗ lực tìm lại bản năng ghi bàn. Ảnh: Reuters

Fernando Torres lập công cho Atletico bằng một cú đánh đầu đẹp mắt khi nhảy lên đón quả đá phạt của Koke ở phút thứ ba. Đây là bàn thắng đầu tiên của tiền đạo này sau 10 lần ra sân tại Liga mùa 2014-2015.

Atletico sớm có bàn ấn định tỷ số 2-0 khi mới thi đấu đến phút 44. Lần này tiền vệ Tiago cũng lập công bằng một cú đánh đầu.

Pha lập công đầu tiên cho,tại Liga mùa này có thể sẽ giúp Torres tăng khả năng được ký hợp đồng mới. Trước đó, trên hai đấu trường còn lại, tiền đạo này cũng để lại dấu ấn khi ghi bàn loại Real Madrid khỏi Cup Nhà vua và đá quả luân lưu cuối cùng loại Leverkusen khỏi Champions League.

"Hy vọng đây sẽ chỉ là bàn đầu tiên trong nhiều bàn thắng mà Torres sẽ ghi tại Liga mùa này. Chúng tôi đang cần các tiền đạo đạt phong độ cao, đặc biệt trong giai đoạn cuối mùa. Giữa Torres và Mario Mandzukic sẽ có một cuộc cạnh tranh lành mạnh", HLV Diego Simeone nói.

Sau chiến thắng trước Getafe ở vòng 28, Atletico củng cố vị trí thứ tư Liga với 59 điểm. Đội chỉ kém một điểm so với đối thủ xếp ngay trên là Valencia, năm điểm so với Real Madrid và sáu điểm so với đội dẫn đầu Barca.

Theo Vnexpress

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên