Toshiba trình làng ý tưởng máy tính bảng 2 màn hình

Cập nhật: 21-06-2010 | 00:00:00

Cách đây 25 năm, Toshiba xuất xưởng chiếc máy tính xách tay đầu tiên. Và, hôm nay, hãng sản xuất máy tính Nhật Bản này lại trình diễn một cuộc cách mạng trong thiết kế của ngành công nghiệp điện toán với máy tính bảng 2 màn hình - Libretto W100.

 

Máy tính siêu di động Libretto W100 xuất hiện với 2 màn hình cảm ứng rộng 7 inch. Máy không có bàn phím cứng mà sử dụng bàn phím ảo trên màn hình cảm ứng.

 Libretto có dáng gập vỏ sò và 2 màn hình cảm ứng có thể “phản xạ” với nhiều chạm từ các ngón tay cùng một lúc. Hiện tại Toshiba chỉ sản xuất số lượng giới hạn máy tính theo thiết kế ý tưởng này. Hãng sẽ chờ đợi phản hồi của người dùng trước khi sản xuất đại trà.

 

Libretto W100 chạy hệ điều hành Windows 7, hỗ trợ các ứng dụng Microsoft Office và chat video trên Skype. Máy được tích hợp kết nối Bluetooth 5 và Wi-Fi. Libretto W100 được tích hợp chip Pentium U5400, tốc độ 1,2GHz, RAM 2GB, ổ cứng 62GB. Máy cũng có webcam 1 megapixel.

 

(THEO DÂN TRÍ)

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên