Giải Ngoại hạng Anh

Tottenham - Arsenal: 2-2 Ngư ông đắc lợi

Cập nhật: 07-03-2016 | 09:15:59

Trận Derby thành Luân Đôn giữa Tottenham và Arsenal kết thúc với kết quả hòa 2-2 giúp đội đầu bảng Leicester thở phào nhẹ nhõm, trong khi Man City trở thành ngư ông đắc lợi nhờ vào chiến thắng 4-0 trước Aston Villa ở vòng 29 giải Ngoại hạng Anh.


 Aguero (phải) tỏa sáng giúp Man City đánh bại Aston Villa

Trong trận Derby thành Luân Đôn Ramsey sớm đưa “Pháo thủ” vươn lên dẫn trước bằng bàn mở tỉ số ở phút 39. Thế nhưng 16 phút sau, chiếc thẻ vàng thứ 2 của Coquelin khiến Arsenal mất người và Tottenham giành lấy ưu thế khi Alderweireld và H.Kane liên tiếp lập công ở phút 60 và 62. Bàn san bằng cách biệt 2-2 của Sanchez ở phút 76 giúp thầy trò Wenger giành lại 1 điểm quý giá từ tay “Gà trống”. Ông cho biết: “Tôi tự hào vì màn trình diễn của các cầu thủ. Từ tỉ số 2-1 với chỉ 10 người và phải chơi trên sân khách, chúng tôi đã nỗ lực giành lại 1 điểm”. Trong khi đó, Leicester không bỏ lỡ thời cơ gia tăng cách biệt trước đội nhì bảng Tottenham và Arsenal lên con số 5 và 8 sau chiến thắng nhẹ nhàng trước tân binh Watford 1-0. Ngoài ra, đội xếp thứ 4 Man City cũng đánh bại đội chót bảng Aston Villa 4-0 nhờ vào cú đúp của Aguero, Toure và Sterling. “Man xanh” vẫn còn 1 trận chưa đấu và khoảng cách so với “Pháo thủ” chỉ còn 2 điểm.

Trên sân nhà, Chelsea kéo dài mạch bất bại dưới thời G.Hiddink và “The Blues” không thể cải thiện vị trí thứ 10 sau trận hòa 1-1 trước Stoke City. Trong khi đó, West Ham gây nên cơn địa chấn kinh hoàng tại Goodison Park. Trong thế thiếu người, Everton sớm vươn lên dẫn trước 2-0 nhờ vào bàn thắng của Lukaku và Lennon. Tuy nhiên trong 11 phút cuối, “Búa tạ” đã lội ngược dòng ngoạn mục đánh bại Everton 3-2 sau nỗ lực ghi bàn của Antonio, Sakho và Payet. Cuộc đua đến danh hiệu vô địch mùa này sẽ còn chứng kiến những màn bứt phá quyết liệt và kịch tính. 

 VŨ THẮNG

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên