Toyota Avalon Hybrid 2014 xuất hiện Sài Gòn

Cập nhật: 22-09-2014 | 08:22:10

Mẫu sedan động cơ hybrid với động cơ xăng 2.5L cùng động cơ điện cho tổng công suất khoảng 200 mã lực được bán với giá khoảng 2,3 tỷ đồng.

 

Mẫu Toyota Avalon Hybrid 2014 không phải hàng chính hãng mà do các đơn vị ngoài đưa về..

Avalon được coi là mẫu sedan tiêu biểu nhất của Toyota dành cho thị trường Mỹ, Canada và Trung Đông. Thế hệ Avalon thứ 4 hiện hành được chia sẻ khung sườn từ mẫu sedan Lexus ES với chiều dài 4.966 mm, rộng 1.835 mm và cao 1.460 mm. Logo viền xanh đặc trưng của dòng hybrid.

Khoang nội thất bọc da của Avalon Hybrid cuốn hút người sử dụng bởi bảng điều khiển và táplô sắc sảo. Hệ thống điều khiển âm thanh, nhiệt độ trên bảng táp-lô sử dụng cảm ứng.

Avalon Hybrid sử dụng kết hợp động cơ xăng dung tích 2,5 lít 4xi-lanh kết hợp với động cơ điện công suất điện thế 244,8V. Mẫu sedan có tổng công suất 200 mã lực, hệ dẫn động cầu trước và hộp số biến thiên vô cấp ECVT. Xe có ba chế độ vận hành gồm EV, Eco và Sport. Ở chế độ EV chỉ dùng động cơ điện, cho tới khi lượng pin ở dưới ngưỡng yêu cầu và lúc đó sẽ khởi động động cơ xăng.

Hệ thống an toàn trên xe bao gồm hệ thống kiểm soát, ổn định thân xe điện tử VSC, hệ thống kiểm soát độ bám đường TRAC, phanh ABS và phân phối lực phanh điện tử EBD, hỗ trợ phanh khẩn cấp BA. Ngoài ra, hệ thống tái tạo năng lượng phanh cũng trang bị trên phiên bản Hybrid này.

Mẫu xe sử dụng động cơ hybrid được áp các mức thuế như đối với xe động cơ xăng thông thường, và có giá bán khoảng 2,3 tỷ đồng.

Theo VNE

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên