Toyota Hilux có bản nâng cấp mới

Cập nhật: 12-10-2017 | 14:33:24

Hãng xe Nhật Bản đã chính thức cho ra mắt phiên bản nâng của chiếc xe bán tải Hilux tại khu vực Đông Nam Á, và lần này Malaysia sẽ là thị trường đầu tiên tại ASEAN đón nhận mẫu xe này.

Sẽ không có thay đổi về trang bị động cơ khi các mẫu Toyota Hilux mới này vẫn sử dụng động cơ diesel 2.4L (147 mã lực/400 Nm) và 2.8L (174 mã lực/450 Nm) đi kèm lựa chọn hệ thống dẫn động 4x2 và 4x4 (gài cầu điện tử) cũng như hộp số sàn 6 cấp hoặc hộp số tự động 6 cấp.

Ngoài những thay đổi về ngoại thất mang tính nhận biết với lưới tản nhiệt mới, cụm đèn pha thiết kế mới đi kèm đèn sương mù dạng led, bộ vành hợp kim thiết kế mới, phiên bản nâng cấp của chiếc Toyota Hilux còn có một số nâng cấp về trang bị tiện nghi và an toàn chủ động với hệ thống điều tự động đi kèm cửa gió điều hoà cho hàng ghế thứ hai, hệ thống điều khiển hành trình Cruise control, hệ thống hỗ trợ đổ đèo…, những tính năng mới này đều được bổ sung dựa trên phản hồi của khách hàng Malaysia.

Trong khi đó đối với phiên bản 2.4G AT, Toyota trang bị cho chiếc xe này tại Malaysia với 7 túi khí (trước, bên, rèm và các túi khí bảo vệ đầu gối lái xe) trang bị trước đây chỉ là tiêu chuẩn trên 2.8G 4x4 AT (tương tự như Hilux tại Việt Nam).

Trong khi đó, Hilux 2.4G MT được bổ sung thêm hệ thống kiểm soát ổn định thân xe Vehicle Stability Control (VSC), hỗ trợ khởi hành ngang dốc Hill-start Assist Control (HAC) và hỗ trợ phanh khẩn cấp…

Đặc biệt, các mẫu Toyota Hilux mới tại Malaysia có thêm lựa chọn màn hình cảnh báo Panoramic View Monitor 3600 với giá bán khoảng 2.650 Ringgits (tương đương 14 triệu đồng) cũng như bộ bodykit Tough Package trị giá 2.300 Ringgits (khoảng 12 triệu VNĐ) với thanh bảo vệ cản trước, các vòm bánh xe mở rộng (hỗ trợ cho việc thay đổi các loại lốp chuyên dụng khác nhau) và nẹp gá để đồ nóc xe...

Hiện tại, Toyota Hilux phiên bản nâng cấp tại Malaysia có giá bán khởi điểm từ 87.200 - 130.900 Ringgits (tương đương từ 469 -704 triệu đồng).

Theo Dân trí

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên