Toyota Mekong Club Championship 2014, Sôi động các hoạt động bên lề

Cập nhật: 29-10-2014 | 10:48:31

Không chỉ hấp dẫn bởi những cuộc đối đầu giữa các nhà vô địch của Việt Nam (CLB Becamex Bình Dương - B.BD), Myanmar (CLB Ayeyawady United), Lào (Hoang Anh Attapeu) và Campuchia (Phnom Penh Crown), người hâm mộ còn có cơ hội tham gia vào nhiều hoạt động sôi nổi với nhiều giải thưởng và phần quà giá trị cao. BTC mong muốn Toyota Mekong Club Championship 2014 (TMCC) thật sự là ngày hội bóng đá và niềm vui cho người hâm mộ.

Dù lần đầu tiên được tổ chức và các CLB tham dự, ngoài B.BD thì các đội còn lại chưa phải là những CLB có sức hút lớn, nhưng với phương thức tổ chức chuyên nghiệp, bài bản và độc đáo của BTC, TMCC hứa hẹn sẽ là giải đấu có rất đông giới mộ điệu đến dự khán và tham gia các hoạt động bên lề. Đầu tiên là vấn đề thu hút khán giả đến sân, BTC giải đã kết hợp với đơn vị truyền thông, quảng cáo, tiếp thị có đẳng cấp hàng đầu khu vực và châu Á là Dentsu cùng các đối tác khác để thực hiện các kế hoạch truyền thông quảng bá giải đấu trên sóng truyền hình, báo in, báo điện tử, các phương tiện nghe nhìn trực quan (màn hình LED khổng lồ, băng rôn, áp phích, xe tuyên truyền lưu động) tại Bình Dương, các tỉnh lân cận.

Các đội tuyên truyền lưu động, tư vấn người hâm mộ về giải TMCC

BTC giải tổ chức các đội tuyên truyền di động trên những chiếc ô tô trang trí logo, hình ảnh, màu sắc của giải TMCC đi khắp các con đường, khu phố của các TX.Tân Uyên, Thuận An, Dĩ An, Bến Cát, các huyện Phú Giáo, Dầu Tiếng và TP.Thủ Dầu Một để tư vấn, quảng bá về giải. Theo thông báo của BTC, trong 2 ngày diễn ra 4 trận đấu của giải, sẽ phục vụ 8 trò chơi cho người hâm mộ.

Đáng chú ý, BTC giải đã làm việc với Hội cổ động viên bóng đá Bình Dương BFFC để tổ chức lực lượng CĐV cho 4 đội dự giải. Theo đó, sẽ có khoảng 2.000 CĐV được huy động, hướng dẫn các bài bản để cổ động cho 4 đội tranh tài. Nếu cộng thêm số lượng gần 2.000 CĐV của đội bóng B.BD được tổ chức từ các mùa bóng trước đây thì giải TMCC sẽ đón nhận khoảng 4.000 CĐV được tổ chức bài bản, do đó không khí cổ vũ trên các khán đài sẽ rất sôi động.

Tâm điểm của các hoạt động bên lề sẽ là cuộc thi nhảy cổ động giải TMCC dành cho sinh viên, học sinh các trường đại học, cao đẳng, trung học chuyên nghiệp và trung học phổ thông trên toàn tỉnh Bình Dương. Bên cạnh đó, BTC còn tổ chức lớp học bóng đá cho khoảng 100 học sinh đến từ các trường trong tỉnh và tổ chức thành 4 đội bóng đại diện cho các CLB dự TMCC để thi đấu giao hữu chọn ra đội bóng xuất sắc nhất với nhiều phần quà hấp dẫn. 

12 ĐỘI THI NHẢY CỔ ĐỘNG VỚI PHẦN THƯỞNG GIÁ TRỊ CAO

Hôm qua 28-10, BTC giải cho biết sau khi tuyển lựa, BTC đã chọn được 12 đội cổ động đến từ 12 trường (trong đó có 7 trường trung học phổ thông) để bước vào phần thi chung khảo. 12 đội nhảy cổ động trên sẽ đại diện cho 4 quốc gia có đội bóng tham dự giải TMCC. Trong đó đại diện cho B.BD sẽ là các trường Đại học Quốc tế Miền Đông, Đại học Thủy Lợi, Cao đẳng Y tế Bình Dương.

Theo BTC, 12 đội nhảy trên sẽ thi 2 vòng để chọn ra nhà vô địch. Đội giành ngôi quán quân sẽ nhận được giải thưởng lên đến 25 triệu đồng, bên cạnh đó còn có nhiều giải thưởng phụ hấp dẫn. Vòng 1 sẽ diễn ra từ 16 giờ ngày 31-10 và vòng 2 diễn ra vào lúc 13 giờ ngày 2-11. Ca sĩ Yến Trang (Quán quân Bước nhảy hoàn vũ 2013) sẽ là một trong các thành viên Ban giám khảo. 

LONG VĨNH

CHÍ THANH

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên